Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

3 Sai lầm dễ mắc phải khi căng da mặt tại nhà


Ai cũng mong muốn có một làn da căng mịn, săn chắc. Tuy nhiên, trong quá trình chăm sóc lại mắc nhiều sai lầm khiến kết quả không như mong muốn, thậm chí khiến làn da chảy xệ và hình thành nếp nhăn. Cùng tìm hiểu những sai lầm dễ mắc phải, để bạn có thể tránh trong quá trình làm căng da mặt tại nhà.

 
Không khó để có làn da đẹp, song chúng ta thường mắc phải nhiều sai lầm khiến kết quả không như ý muốn
Nhằm kéo dài tuổi thanh xuân, chống sự lão hóa của làn da nhiều chị em tiến hành căng da mặt ngay từ những năm 20 tuổi nhưng lại chưa nắm rõ về quá trình chăm sóc làn da, gây ra nhiều tác hại cho làn da. Trong đó có 3 sai lầm mà chúng ta dễ mắc phải nhất, đó là:
1.    Áp dụng sai phương pháp
Có nhiều phương pháp căng da mặt đem lại hiệu quả cao song không phải tất cả những phương pháp đó phù hợp với kết cấu làn da của bạn. Phương pháp đó có thể phù hợp với người khác nhưng không phù hợp với bạn.
Lời khuyên: tìm hiểu kỹ từng phương pháp và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với làn da của mình.
Lựa chọn phương pháp căng da mặt phù hợp với cấu tạo của làn da
2.    Sử dụng quá nhiều phương pháp
Việc sử dụng quá nhiều phương pháp căng da mặt cùng lúc khiến làn da “ngạt thở” và không thích ứng kịp, thậm chí gây nhiều tác hại cho làn da, nhẹ là dị ứng nếu nặng sẽ khiến làn da khô, bong bóc vẩy, khiến da chảy xệ và mềm nhão.
Lời khuyên: tìm hiểu nhiều phương pháp, lựa chọn phương pháp phù hợp nhất để căng da mặt. Không lạm dụng quá nhiều phương pháp cùng lúc.
3.    Chưa có sự đầu tư thích đáng


Kết quả chỉ đến với những ai có thái độ nghiêm túc trong quá trình thực hiện
Căng da mặt là cả một quá trình lâu dài, do đó, cần sự đầu tư nghiêm túc về thời gian, chi phí. Khi lựa chọn được phương pháp phù hợp, kiên trì thực hiện, không vội từ bỏ.
Bên cạnh 3 sai lầm kể trên, chúng ta thường mắc sai lầm trong cách ăn uống, chế độ nghỉ ngơi và làm việc thiếu khoa học.
Ăn quá nhiều đồ chiên có dầu mỡ, ăn mặn, lười uống nước. Ngủ ít, ngủ muộn, căng thẳng, mệt mỏi, lo âu…là những tác động tiêu cực tới làn da và khiến việc căngda mặt không đạt được hiệu quả.

Để căng da mặt hiệu quả, tốt nhất nên tìm hiểu kỹ về làn da, tìm hiểu về phương pháp và cách thức thực hiện. Cuối cùng và quan trọng nhất đó là có thái độ nghiêm túc trong quá trình thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét