Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Bí quyết trị mụn cám bằng cà chua


Cà chua có công dụng làm đẹp rất tốt nhờ chứa nhiều vitamin. Không chỉ chữa mụn trứng cá, mụn đầu đen, và làm da mịn màn, cà chua còn là bí quyết trị mụn cám “bỏ túi”  cho các cô nàng mặt mụn nữa đó.
bí quyet tri mun cam bang ca chua
Cà chua ẩn chứa bí quyết trị mụn cám hữu hiệu
Cà chua chứa rất nhiều vitamin như vitamin C, A rất tốt cho da. Ngoài ra, cà chua còn cung cấp thêm nước nên tăng độ ẩm, giúp da mịn màng, sáng mịn hơn. Cà chua chính là một bài thuốc trị mụn rất hiệu quả, đặc biệt là mụn cám trên da.
Mặt nạ cà chua thái lát
Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể thực hiện cách đơn giản nhất sau đây. Bạn chỉ cần chọn cà chua chín mọng, rửa sạch và thái lát mỏng (dày khoảng 2mm). Lần lượt dùng lát cà chua thoa lên da hoặc đắp nên vùng da có mụn cám. Sau khoảng 10 – 15 phút, các dưỡng chất từ cà chua đã ngấm vào da, bạn sửa sạch da mặt bằng nước ấm.
bí quyet tri mun cam bang ca chua1
Cà chua thái lát là mặt nạ trị mụn cám đơn giản nhất
Ngay sau khi dùng cà chua, bạn đã cảm nhận được da mềm mịn và mát hơn. Sau khoảng 30 ngày, các đốm mụn cám trên da hầu hết sẽ bị loại bỏ, da tươi sáng hơn.
Mặt nạ bột cà chua
Nếu có thời gian, bạn cũng có thể trị mụn cám bằng  cách sau: thay vì thái lát cà chua và đắp lên mặt bạn nghiền cà chua thành hỗn hợp bột. Sau đó đắp hỗn hợp trên da khoảng 15 – 30 phút rồi sửa sạch lại với nước ấm.
bí quyet tri mun cam bang ca chua2
Nghiền cà chua thành bột giúp da hấp thụ dưỡng chất tối đa
Việc nghiên nhỏ cà chua giúp cho da bạn hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu nhất, mụn cám được loại bỏ nhanh chóng hơn.
Bạn có thể trị mụn cám tại nhà với cà chua trước khi đi ngủ để da được thư giãn và các đốm mụn được loại bỏ hiệu quả hơn.
Nếu áp dụng phương pháp trên mà hiệu quả trị mụn của bạn không có nhiều thay đổi, có thể phương pháp này không phù hợp với da bạn  bạn có thể tham khảo các phương pháp khác thích hợp hơn tại bài viết : Top 10 cách trị mụn hiệu quả nhất
Chúc bạn trị mụn cám thành công!

2 nhận xét:

  1. mình đã từng đắp mặt na bằng cà chua rồi.thích lắm các bạn ah.
    tags: Bi quyet tri mun

    Trả lờiXóa
  2. cà chua vừa dễ ăn mà lại có nhiều công dụng làm đẹp nữa...cà chua very good
    Keyword: Ruou thuoc tri mun

    Trả lờiXóa