Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Gọt cằm bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Thu Trang, 27 tuổi, nhân viên VPBank. Khuôn mặt của tôi khá to, chỉ cần hơi béo lên là trông khuôn rất xấu. Tôi có ý định tới trung tâm gọt cằm mà chưa biết giá thế nào? Bác sĩ có thể cho tôi biếtgọt cằm bao nhiều tiền?

Got cam bao nhieu tien
















Trả lời
Chào bạn Thu Trang
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Gọt cằm là một trong những giải pháp giúp chị em nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn và nhỏ nhắn, giảm bớt đi tình trạng nặng nề của khuôn mặt ban đầu. Với sự ứng dụng của thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật, gọt cằm trở thành phương pháp an toàn tuyệt đối, đảm bảo cả về chất lượng và tính thẩm mỹ, được khá nhiều khách hàng lựa chọn.
Phẫu thuật gọt cằm được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan….Đây đều là những nước có ngành làm đẹp cực kỹ phát triển. Và tại Việt Nam, phẫu thuật gọt cằm cũng được khá nhiều chị em biết tới và ưa thích. Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là trung tâm ứng dụng thành công công nghệ gọt cằm, và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng khi tới trung tâm.
Gọt cằm bao nhiêu tiền?
Gọt cằm tại thẩm mỹ viện Kangnam có mức chi phí là 45 – 50 triệu. Thời gian tiến hành ca phẫu thuật từ 1-3 tiếng.
Với mức giá rất phù hợp như vậy, kết hợp với chất lượng cũng như kết quả đạt được, thẩm mỹ viện Kangnam đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn, quan tâm.
Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều năm được đào tạo tại nước ngoài, tay nghề cao, đồng thời trang thiết bị máy móc đều là những loại mới nhất, thuộc thế hệ tiên tiến nhất, và khoa học nhất, sẽ giúp ca phẫu thuật trở nên thành công hơn, rút ngắn thời gian tiến hành phẫu thuật, và mang đến kết quả cao nhất cho khác hàng.
Dịch vụ gọt cằm được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Sau khi tiến hành gọt mặt, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt V – Line thon gọn, xinh xắn, thanh thoát hơn. Đây cũng là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái.
Để được tư vấn rõ hơn về phẫu thuật gọt mặt, rất mong Thu Trang tới trực tiếp trung tâm để được trợ giúp.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Có thể bạn quan tâm:
 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét