Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Có nên tẩy lông chân không?

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Khánh Huyền, 23 tuổi. Tôi muốn hỏi bác sĩ có nên tẩy lông chân không? Hiện tại, lông chân của tôi khá dài, chúng khiến tôi cảm thấy mất tự tin rất nhiều. Tôi muốn tẩy lông chânnhưng lại sợ bị đau, và không biết có ảnh hưởng gì tới tuyền mồ hôi hay nang lông không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Co nen tay long chan khong

Trả lời
Khánh Huyền thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đối với người phụ nữ, một đôi chân trắng và mịn màng sẽ giúp các nàng tự tin khi diện váy hơn. Có nhiều cách có thể tẩy lông an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, tuy nhiên cần phải có sự nhìn nhận chuẩn xác để tìm ra đúng phương pháp tẩy lông vừa an toàn, hiệu quả cao.
Được sự đánh giá cao của các chuyên gia trong ngành, Kangnam xin giới thiệu tới Khánh Huyền công nghệ triệt lôngNew ELight. Đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn, an toàn , hiệu quả cao, và  làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất.
Có nên tẩy lông chân không?
New ELight là cách tẩy lông chân đảm bảo tuyệt đối an toàn, phù hợp với da, không gây bỏng rát hay để lại sẹo trên da. New ELight chính là câu trả lời phù hợp nhất cho câu hỏi ” có nên tẩy lông chân hay không?”
Với việc sử dụng bước sóng 590nm – 1200nm, New Elight được điều chỉnh năng lượng cho phù hợp với màu lông và tình trạng lông cần điều trị, loại bỏ nguồn dinh dưỡng nuôi các sợi lông chân, làm lông chân yếu dần đi và rụng tự nhiên.
New E – Light kết hợp sóng RF  với ánh sáng IPL giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị rau, rát và tạo ra độ an toàn tuyệt đối cho vùng điều trị.
New ELight là công nghệ của Mỹ, và được FDA công nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao, làm vừa lòng rất nhiều khách hàng trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ triệt lông chân này cũng được áp dụng khá thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giúp khách hàng có được kết quả triệt lông chân như mong muốn.
Để được hướng dẫn thêm về cách tẩy lông chân bằng công nghệ New Elight, mong bạn đến trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ tư vấn và điều trị sớm
Chúc bạn thành công!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vn
Thm m vin Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét