Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Chia sẻ cách chữa trị tàn nhang trên mặt


Tàn nhang trên mặt là những chấm nhỏ và phẳng ở trên da, màu sắc thay đổi từ màu nâu đến màu đen, kích thước từ chấm nhỏ như đầu kim đến vài mi-li-mét. Các chấm nhỏ này chứa các sắc tố da gọi là mêlanin. Tàn nhang hay xuất hiện ở những người da trắng hoặc những vùng da sáng, vùng da hay phơi ra ngoài ánh nắng, đặc biệt là vùng da mặt. Chia sẻ sau đây là cách chữa trị tàn nhang trên mặt.
cach chua tri tan nhang tren mat

Chữa tàn nhang trên da mặt bằng công nghệ tiên tiến Laser Toning

Chữa tàn nhang trên mặt không thực sự “khó khăn” và đáng sợ như bạn vẫn tưởng, bởi phương pháp điều trị bằng Laser Toning sẽ khiến những đốm tàn nhang đáng ghét phải “rút lui”. Đây là công nghệ được các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Kangnang trực tiếp tiếp nhận sự chuyển giao của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc và đưa vào ứng dụng trị tàn nhang, nám thành công, làm hài lòng hàng nghìn khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Laser Toning – công nghệ đặc trị tàn nhang tận gốc
Với công nghệ Laser Toning, chỉ sau liệu trình điều trị duy nhất có thể loại bỏ từ 90 – 95% lượng tàn nhang trên da. Đặc biệt, trong suốt quá trình điều trị khách hàng sẽ không có cảm giác khó chịu, đau rát, vùng da điều trị không để lại sẹo, không xâm lấn, tuyệt đối an toàn.
cach chua tri tan nhang tren mat1
Lễ ký kết chuyển giao công nghệ
Laser Toning là loại laser có 2 bước sóng 1064 và 532nm kết hợp quy trình Softpeel thuộc hệ thống laser điều trị nổi tiếng thế giới Laser Q-Switched, tác động loại bỏ tàn nhang toàn diện ở cả lớp hạ bì, thượng bì và bề mặt da. Khi đi qua khu vực điều trị thì màu của melanin có trong tàn nhang hấp thu ánh sáng laser và bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti, được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.
chua tan nhang hieu qua1
Hội thảo điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
Quy trình điều trị tàn nhang bằng Laser Toning
Để điều trị tàn nhang trên da mặt hiệu quả đạt hiệu quả cao, các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành điều trị theo các bước cơ bản như sau:
chua tan nhang hieu qua2
Bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp chữa tàn nhang cho khách hàng
- Thăm khám và soi da: Với các thiết bị soi da hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành soi da để nắm bắt chính xác tình trạng tàn nhang của bạn, từ đó phác đồ liệu trình điều trị phù hợp.
- Làm sạch da: Bụi bẩn, nắng, gió, không khí… là những tác nhân khiến cho làn da bạn sớm lão hoá. Làm sạch da để tăng tính hiệu quả trong điều trị tàn nhang.
- Bôi tê lên vùng da điều trị, sau đó để 30 – 45 phút cho thuốc tê ngấm đều trước khi tiến hành điều trị bằng công nghệ Laser Toning.
- Trị liệu tàn nhang bằng Laser: Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa loại bỏ một cách triệt để những sắc tố tàn nhang nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da vùng điều trị.
- Hướng dẫn chăm sóc sau điều trị: Chuyên viên hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da và bôi kem tái tạo da để làn da nhanh chóng phục hồi và hỗ trợ việc trị liệu đạt kết quả cao nhất.
Chăm sóc sau điều trị tàn nhang
- Tránh nước trong những ngày đầu sau khi chiếu Laser.
- 3-5 ngày đầu bôi kem tái tạo da lên những nốt tàn nhang đã được chiếu
- 5-7 ngày sau chiếu các nốt tàn nhang sẽ bong vảy (nên để vảy bong tự nhiên, không nên lấy tay khơi vảy)
- Bôi kem điều trị ngày và đêm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
Chi phí cho một liệu trình điều trị
Tùy vào mức độ nặng nhẹ, mật độ ít nhiều của các nốt tàn nhang bằng Laser Toning mà chi phí điều trị của bạn dao động từ 6.000.000 – 12.000.000 VNĐ cho một đợt điều trị.
Kết quả điều trị tàn nhang
Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn từ 30 – 60 phút bạn đã được sở hữu một làn da đồng màu, tươi sáng, sạch tàn nhang. Lỗ chân lông được thu hẹp, kích thích tái tạo da an toàn, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên.
chua tan nhang hieu qua3
Kết quả điều 
- Trị sạch từ 90 – 95% lượng tàn nhang trên da
- Làn da được trẻ hóa, mịn màng và đẹp tự nhiên
- Không cần thời gian nghỉ dưỡng, không xâm lấn, không có tác dụng phụ.

Laser Toning là cách làm hết tàn nhang ở trên mặt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với ưu thế về công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm, tay nghề vững của Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ làm bạn hài lòng với kết quả chữa trị tàn nhang tối ưu nhất, tuyệt đối an toàn, không đau rát và không để lại sẹo.

Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét