Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Bí kíp căng da mặt với hỗn hợp cà chua



Cà chua là một trong những nguyên liệu chăm sóc da hoàn hảo, đặc biệt là có tính năng căng da mặt hiệu quả, an toàn. Ngoài ra còn có nhiều công dụng khác, cùng khám phá để thêm hiểu biết.




Cà chua chứa nhiều vitamin A và C tốt cho làn da
Cà chua là một trong những nguyên liệu chứa nhiều vitamin A và C, rất tốt cho làn da và sức khỏe, như cà chua tốt cho mắt, thận, xương, tóc, móng, chữa mụn nhọt và nóng trong người…Nhiều người sử dụng nước ép cà chua để uống giải khát trong mùa hè, giúp giải nhiệt cơ thể, vào mùa đông cà chua được hấp cách thủy tạo thành món sốt cà chua thơm ngon, dinh dưỡng chứa nhiều chất béo có lợi cho cơ thể.
Cà chua hiện nay có rất nhiều, được bán rộng rãi trong cả 4 mùa. Tuy nhiên cà chua lai chứa ít bột, ít vitamin C, thường chắc và không có vị ngọt và thơm mặt khác chứa nhiều dư lượng thuốc trừ sâu không tốt cho làn da và sức khỏe. Cà chua ta có nhiều thịt (bột), cũng như vitamin C. Vì dùng cà chua để chăm sóc làn da nên nguyên liệu phải đảm bảo an toàn, do đó, khi lựa chọn cà chua, cần tinh mắt và khéo léo.
Chăm sóc làn da hoàn hảo từ mặt nạ cà chua
Khi chọn được cà chua, bạn dùng 2-3 quả cà chua hấp cách thủy, dùng thìa cà nát hoặc xay nhuyễn thành hỗn hợp dạng lỏng, bôi trực tiếp lên làn da (cần vệ sinh làn da sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ). Dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng theo vòng tròn trong 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, nhưng nếu bạn có làn da khô thì nên rửa lại bằng nước lạnh.
Kết quả mà mặt nạ cà chua mang lại:
-                     Cung cấp độ ẩm cho làn da, làm mềm và mịn da
-                     Giúp trắng và sáng làn da, loại bỏ vết thâm đen và mụn trứng cá
-                     Căng da mặt hiệu quả, da săn chắc, giảm tình trạng chảy xệ
-                     Se khít lỗ chân lông, giảm chất nhờn…

Thực hiện thường xuyên, kéo dài để có làn da căng mịn, săn chắc
Như vậy, không chỉ có tác dụng căng da mặt, cà chua còn đem lại nhiều công dụng khác cho làn da. Điều này giúp bạn có thêm nhiều kiến thức chăm sóc làn da, giúp bạn có được một làn da khỏe đẹp.
Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp nhằm căng da mặt hiệu quả, an toàn, tiết kiện chi phí thì mặt nạ cà chua là một giải pháp hoàn hảo để chị em lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét