Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cách làm giảm rụng tóc hiệu quả nhất

Câu hỏi: Chào bác sỹ và chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi tên là Linh ở Hà Nội. Tuy năm nay tôi mới có 26 tuổi nhưng tình trạng rụng tóc của tôi ngày càng trở nên tồi tệ hơn và tôi rất lo lắng vì điều đó. Tôi muốn hỏi bác sỹ rằng có cách làm giảm rụng tóc hiệu quả hay không, tôi không muốn tình trạng này xảy ra với tôi nữa. Nếu có cách nào trị rụng tóc triệt để rất mong bác sỹ tư vấn cho tôi! Xin cảm ơn!

cach lam giam rung toc


Trả lời: Chào bạn Linh!
Trước hết, chúng tôi rất cảm ơn vì Linh đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc và khó khăn của Linh như sau:
Chúng tôi rất cảm thông với tình trạng của Linh bởi việc bj rụng tóc rất ít khi xảy ra khi ở tuổi còn trẻ như Linh. Tuy nhiên, hiện nay cũng đã có nhiều cách làm giảm rụng tóc rất hiệu quả trong đó có cách để trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học. Phương pháp này là một trong những cách trị rụng tóc tốt và an toàn nhất hiện nay và được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất sớm.
Công nghệ sinh học trị rụng tóc được thực hiện theo quy trình sau:
- Bước 1: Bác sỹ sẽ thăm khám tư vấn để tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất cho khách hàng
- Bước 2: Làm sạch da đầu bằng việc sát khuẩn.
- Bước 3: Đưa tế bào vào sâu trong da đầu bằng thiết bị điện di Mesotherapy.
Với quy trình trị liệu này bạn sẽ cần thực hiện khoảng 1-3 lần tùy vào mức độ bệnh của bạn.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị và cách làm giảm rụng tóc hiệu quả nhất. Hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam theo địa chỉ dưới đây để nhanh chóng trị rụng tóc bạn nhé!
Xem thêm thông tin về công nghệ này  tại đây.
Chúc Linh điều trị thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét