Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Căng da mặt với mặt nạ nho đen



Chăm sóc làn da tươi trẻ và trắng sáng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ, do đó, việc tìm kiếm phương pháp chăm sóc da rất quan trọng. Cùng khám phá mặt nạ căng da mặt từ phương pháp thiên nhiên, đảm bảo an toàn và hiệu quả.


Một làn da đẹp mang lại sự tự tin và quyến rũ
Phương pháp chăm sóc da mặt từ thiên nhiên là phương pháp đầu tiên mà phái đẹp áp dụng, trải qua thời gian, phương pháp này vẫn được chị em yêu mến và độ phủ của nó ngày càng rộng hơn. Nhiều tiện lợi đến từ phương pháp căng da mặt từ thiên nhiên như dễ thực hiện, có thể thực hiện tại nhà, chi phí thấp, hiệu quả cao, mức độ an toàn…
Trong những nguyên liệu chăm sóc da nói chung và căng da mặt nói riêng, nho đen là nguyên liệu đem lại nhiều ưu điểm tuyệt vời cho làn da, không chỉ thực hiện chức năng căng da mặt mà còn làm trắng và cung cấp độ ẩm cho làn da, giảm thiểu nếp nhăn và các biểu hiện lão hóa trên làn da.


Căng da mặt với mặt nạ nho đen
Nho đen là một trong những loại nho chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng, chính vì vậy mà nó được ưa chuộng hơn những loại nho khác. Tại Việt Na, nho đen được trồng khá nhiều tại Ninh Thuận hoặc Bình Thuận, việc tìm kiếm và mua cũng không khó. Tại các chợ cóc, siêu thị, nho đen được bày bán phổ biến.
Sau khi mua nho đen về, chị em rửa sạch, xay nho đen lấy nước. Tiếp đến, vệ sinh làn da sạch sẽ rồi bôi nước ép nho đen lên làn da. Chị em cần mát xa làn da nhẹ nhàng để nước nho thấm sâu vào làn da, tiếp đến nằm thư giãn trong 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.
Vì là nguyên liệu từ thiên nhiên nên hiệu quả không thể đến trong một hoặc 2 lần thực hiện, chị em cần áp dụng nhiều lần trong tuần và kéo dài trong nhiều tháng để căng da mặt hiệu quả.
Nếu như không muốn dùng nước ép nho đen bôi lên làn da, bạn có thể ăn trực tiếp nho đen để hấp thụ dinh dưỡng từ nho.


Thực hiện kiên trì để có được làn da đẹp mịn màng
Bên cạnh những tác động từ bên ngoài nhằm có được làn da căng mịn, chị em cần thiết lập những yêu tố bên trong ảnh hưởng tích cực tới làn da như uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, ngủ sớm và mát xa da mặt thường xuyên.

Sẽ không quá khó khăn để có được làn da trắng mịn màng, không nếp nhăn nếu như bạn có một kế hoạch chăm sóc da hiệu quả và khoa học.

Nguồn :  http://cangdamattmv.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét