Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Ưu điểm căng da mặt nội soi là gì?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Da mặt tôi bắt đầu có dấu hiệu chúng nhão chảy xệ và xuất hiện rất nhiều nếp nhăn. Tôi đang muốn tìm kiếm một giải pháp để khắc phục làn da nhăn nheo.  Hiện nay, tôi thấy nhiều chị em phụ nữ  lựa chọn phương pháp căng da mặt nội soi để trẻ hóa làn da. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi những ưu điểm căng da mặt nội soi là gì được không? Cám ơn bác sĩ.

(Thu Trang – Hà Giang)

Trả lời:
Chào Thu Trang!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Ưu điểm căng da mặt nội soi là gì” của bạn như  sau:
Căng da mặt nội soi là công nghệ phẫu thuật căng da mặt tiên tiến, hiện đại nên có độ an toàn chính xác cao, giúp da mặt phẳng lại, xóa đi những nếp nhăn do thời gian và các yếu tố môi trường bên trong, bên ngoài tác động vào làm cho da mặt bị lão hóa.
Xóa bỏ mọi nếp nhăn, mang lạ sự trẻ trung cho làn da
Theo  thời gian, dưới tác động của môi trường sống, áp lực công việc…những nếp nhăn và vết chân chim âm thầm xuất hiện khiến cho da mặt bạn trông già nua, kém tươi tắn. Một số  trường hợp do biến đổi về cấu trúc gen (hội chứng werner) làm da mặt bị chùng xuống và chảy xệ khiến bạn cảm thấy mặc cảm và thiếu tự tin.
Hiện nay, căng da mặt nội soi là một trong những nhu cầu làm đẹp, trẻ hóa làn da được nhiều người ưu chuộng giúp da mặt căng mịn, xóa đi những nếp nhăn do thời gian, tuổi tác và các yếu tố môi trường bên trong, bên ngoài tác động vào làm cho da mặt bị lão hóa.
Khác với phẫu thuật căng da mặt cổ điển thông thường chỉ làm căng lớp da mặt bên ngoài mà không tạo được hiệu quả căng da từ các tế bào bên trong. Căng da mặt nội soi can thiệp vào các tổ chức mô mềm, nâng các cơ chảy xệ bên dưới lớp da ở các vùng giữa mặt, cằm và cổ…nên đảm bảo da mặt được căng mịn toàn diện, xóa bỏ mọi nếp nhăn và mang lại sự trẻ trung cho làn da.
An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo
Căng da mặt bằng phương pháp nội soi là một kỹ thuật mới được cải tiến để giải quyết một số trường hợp không cần phải căng da theo phương pháp cũ. Phẫu thuật chỉ cần thực hiện với một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, rồi đưa dụng cụ nội soi vào để làm căng cơ mặt và kéo nâng da. Phương pháp này không cắt bỏ bớt lượng da thừa nhiều, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn.
Phương pháp căng da mặt an toàn
Phẫu thuật căng da mặt nội soi chỉ thực hiện với 1 đường rạch nhỏ nên rất an toàn, không gây sẹo
Thời gian thực hiện ca phẫu thuật khoảng 3-4 giờ, thực hiện bằng gây tê tại chỗ. Sau khi phẫu thuật nơi mổ được băng bằng gạc nhỏ, người được phẫu thuật vẫn đi lại và sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp căng da mặt nội soi là không cắt mô, cân dưới da nên bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng. Do căng da nội soi là kỹ thuật ít gây xâm lấn, nên được chỉ định rộng rãi cho nhiều đối tượng.
Căng da mặt nội soi duy trì hiệu quả dài lâu
Căng da mặt nội soi duy trì hiệu quả dài lâu vì trong quá trình thực hiện các chuyên gia thẩm mỹ sử dụng thiết bị nội soi tiên tiến tác động vào các tổ chức mô mềm.
Để hiểu hơn về công nghệ căng da mặt nội soi, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam.
Địa chỉ:
Hà Nội: 38 Nguyễn Du – Hai Bà Trưng
Tel: 0462.919977. Mobile: 0968.999.777
Tp Hồ Chí Minh: 179c – Đường 3/2 – Q10 – Tp HCM
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hoặc liên hệ qua Hotline: 1900 6450 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.
Chúc chị có được làn da căng mịn tươi trẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét