Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

3 yếu tố đánh giá liệu pháp trị sẹo lõm hiệu quả

Sẹo lõm xuất hiện trên da với những hõm sâu làm mất đi tính thẩm mỹ, sự mịn màng của làn da ban đầu. Do vậy, tìm một giải pháp trị sẹo lõm hiệu quả để xóa bỏ hoàn toàn các vết sẹo lõm trên da là mong muốn của không ít người. Vậy thế nào là một liệu pháp trị sẹo lõm hiệu quả? Theo chuyên gia thẩm mỹ Kim Ngân, để đánh giá được điều này cần dựa vào các tiêu chí sau. 

Làm đầy sẹo nhanh chóng

Đây là yếu tố đầu tiên để xác định được tính hiệu quả của phương pháp điều trị sẹo. Hiện nay, tại các cơ sở thẩm mỹ giới thiệu rất nhiều các công nghệ trị sẹo lõm song hiệu quả lại không được như mong muốn, sẹo chỉ giảm đi chút ít chứ không được làm đầy hoàn toàn. Hoặc cũng có những phương pháp có khả năng điều trị sẹo triệt để nhưng lại kéo dài thời gian đến 1 năm, thậm chí là vài năm. Do vậy, với những biện pháp này, chưa được coi là cách điều trị sẹo lõm hiệu quả.
Giải pháp trị sẹo lõm hiệu quả phải cho thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da
Giải pháp trị sẹo lõm hiệu quả phải cho thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da

Làm mịn vùng da điều trị, tái tạo da toàn diện

Vùng da bị sẹo lõm trở nên “xấu xí” là do quá trình liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các chất làm đầy như collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng,…Đồng thời với quá trình chữa trị sẹo là sự bổ sung các dưỡng chất cần thiết để giúp tái tạo da một cách toàn diện, nhờ thế làn da mới lấy lại được sự mịn màng như ban đầu.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Đây là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn phương pháp điều trị sẹo. Có nhiều liệu pháptrị sẹo lõm bằng công nghệ cao hiện nay thường sử dụng các thiết bị có sự tương tác với cơ thể khá mạnh, gây nên tình trạng bỏng rát hoặc phá hủy các tế bào dưới da. Do vậy, giải pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả không chỉ giúp làm đầy sẹo mà còn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây xâm lấn hay xảy ra bất cứ một tác dụng phụ ngoài mong muốn nào.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm – giải pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay
Đây là công nghệ được các chuyên gia da liễu hàng đầu cũng như khách hàng đánh giá cao về hiệu quả tối ưu cũng như độ an toàn tuyệt đối. Nhờ việc sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo “tổn thương giả mạo”, công nghệ cấy da siêu vi điểm kích thích cơ chế làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, tăng sinh collagen lấp đầy vùng sẹo lõm, cho hiệu quả trị sẹo lên tới 85-95 %.
3 yếu tố đánh giá liệu pháp trị sẹo lõm hiệu quả
Công nghệ cấy da siêu vi điểm đảm bảo 3 yếu tố đánh giá liệu pháp trị sẹo lõm hiệu quả
Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ đẩy sâu dưỡng chất vào vùng da điều trị, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng, phục hồi da một cách tốt nhất. Công nghệ này kết hợp với đặc tính ưu việt của công nghệ laser CO2 Fractional giúp loại bỏ các lớp sứng cứng, lão hóa ở bề mặt da, tái tạo collagen, giúp bề mặt da mềm mại và mịn màng tự nhiên.
Với cơ chế tự làm đầy vùng da bị sẹo của cơ thể và những dưỡng chất được chiết tách từ chính cơ thể khách hàng nên có tính tương thích cao, hoàn toàn không gây phản ứng ngoài mong muốn, công nghệ cấy da siêu vi điểm được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Chỉ với 1-2 lần trị liệu, mọi vết sẹo lõm trên da đều được loại bỏ, giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.
Hiện nay, công nghệ trị sẹo lõm ưu việt này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để biết thêm thông tin chi tiết.
Xem thêm về công nghệ cấy da siêu vi điểm Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét