Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Sẹo lồi do bỏng có chữa được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu bị bỏng ở chân cách đây 3 năm, bây giờ trên da hình thành các vết sẹo lồi khá lớn khiến cháu không tự tin để mặc những trang phục mình ưa thích. Bác sĩ cho cháu hỏi sẹo lồi do bỏng có chữa được không ạ? (Nguyễn Thanh Thư, 17 tuổi – Nam Định).

Trả lời:
Chào Thanh Thư!
Sẹo lồi xuất hiện trên da với những vết gờ nổi hẳn lên, có màu đỏ sẫm hơn các vùng da xung quanh nên trông rất mất thẩm mỹ. Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng tổn thương da này, trong đó có nguyên nhân do bỏng như cháu gặp phải. Với tình trạng sẹo như thế này, cháu không nên quá lo lắng vì hiện nay, công nghệ Laser C02 Fractional ra đời với những tính năng ưu việt có thể giúp xóa bỏ triệt để sẹo lồi với mọi kích thước và tình trạng sẹo khác nhau.
sẹo lồi do bỏng
Bỏng là một trong những nguyên nhân hình thành sẹo lồi trên da
Đây là công nghệ trị sẹo lồi có tính đột phá, được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá rất cao về hiệu quả xóa sẹo cũng như độ an toàn tuyệt đối. Công nghệ này sử dụng ánh sáng hồng ngoại với bước sóng 10.600nm tác động trực tiếp vào các phần mô liên kết, mô đàn hồi của vết sẹo. Ánh sáng này được nước chứa trong các mô mềm của da chứa hấp thu rất tốt nên có thể bóc tách mô da dễ dàng, làm cho vùng da bị sẹo được làm phẳng dần dần và biến mất, hiệu quả trị sẹo lên tới 85-90%. Do đó, với những trường hợp vết sẹo lồi do bỏng, cháu nên điều trị bằng biện pháp này để có thể loại bỏ sẹo một cách hiệu quả.
Bên cạnh đó, khi năng lượng laser chiếu lên da sẽ kết tụ tại nhú bì, làm săn chắc da, thúc đẩy cơ thể tiếp tục sản sinh collagen, thay thế cho các phần mô da già cỗi, bị thương tổn, giúp cho vùng da bị sẹo lồi trở nên bằng phẳng, láng mịn hơn.
chữa sẹo lồi do bỏng
Công nghệ Laser C02 Fractional chữa sẹo lồi hiệu quả, an toàn
Ngoài ra, đây còn là giải pháp trị sẹo đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây hại cho da. Ánh sáng hồng ngoại của công nghệ Laser CO2 Fractional có tính tập trung cao và tính chọn lọc cao, chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để, hoàn toàn không xâm lấn, hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận.
Khi điều trị sẹo tại thẩm mỹ viện Kangnam, cháu sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị nên sẽ không gây ra bất cứ tác dụng phụ ngoài mong muốn nào. Chỉ sau 1-3 lần điều trị, những vết sẹo lồi”xấu xí” trên da sẽ biến mất hoàn toàn, thay vào đó là vùng da săn chắc, khỏe mạnh, láng mịn tự nhiên.
kết quả chữa sẹo lồi
Kết quả chữa sẹo lồi của khách hàng tại TMV Kangnam
Cháu có thể gọi điện đến số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn nhé!
Chúc cháu trị sẹo thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét