Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Khám phá cách chữa tàn nhang bằng cà pháo trong dân gian

Cà pháo là một loại thực phẩm thông dụng trong đời sống con người và được chế biến ở nhiều dạng khác nhau: muối, ăn sống, luộc, nấu canh… Nhưng ít ai biết ngoài việc là món ăn phổ thông yêu thích, ngày nay người ta còn tìm ra cách chữa tàn nhang bằng cà pháo vô cùng đơn giản, hiệu quả.

Cà pháo tác dụng đánh tan các sắc tố melanin có trong tàn nhang, từ đó làm mờ dần các nốt tàn nhang và làm sáng bề mặt da. Các chuyên gia đã nghiên cứu và kết luận rằng cà pháo vừa là cách trị tàn nhang hiệu quả lại là những loại nguyên liệu an toàn cho da.
ca phao
Cà pháo không chỉ là thực phẩm thông dụng mà còn được dùng để chữa trị tàn nhang
Theo kết quả nghiên cứu khoa học đã cho thấy, trong 100g cà pháo cung cấp 1.5g protein (có đủ các acid amin cần thiết cho cơ thể), 12 mg canxi, 0.7mg sắt, 18mg magiê và một lượng phốt pho, kali, kẽm. Đặc biệt trong cà pháo còn chứa cả đồng và selen (các vi khoáng quý). Nhiều loại vitamin A, C, B1, B2, PP cũng được tìm thấy trong quả cà pháo.
Hỗn hợp chanh và cà pháo sẽ tạo nên một loại kem đặc trị tàn nhang hiệu quả. Để chế ra loại kem này bạn cần chuẩn bị khoảng 10 quả chanh và 100 g cà pháo. Cà pháo rửa sạch, thái nhỏ rồi giã nhuyễn sau đó trộn với nước cốt chanh, cho vào lọ sạch đậy kín, để khoảng 2 ngày thì bỏ ra dùng làm thuốc bôi trị tàn nhang.
Trước khi đi ngủ buổi tối, bạn hãy dùng bông gòn thấm dung dịch này rồi bôi vào vùng da bị tàn nhang. Bạn nên duy trì bôi nhiều ngày để đem lại hiệu quả cao nhất. Sự kết hợp hoàn toàn từ tự nhiên này là cách trị tàn nhang hiệu quả và đơn giản cho bạn đấy nhé.
ca chanh
Phương pháp 2: Dùng quả cà pháo cắt lát, bôi lên chỗ tàn nhang để 20 – 30’ sau đó rửa sạch mặt.
Cà pháo có tính hàn, rất hàn nên những người có thân nhiệt thấp hoặc bị cảm hàn không nên sử dụng. Chữa tàn nhang bằng cà pháo nên chú trọng bảo vệ da nếu k sẽ bị dày đặc hơn.
Để chữa trị triệt để và vĩnh viễn các đốm tàn nhang, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser Toning. Là công nghệ tiên tiến của Mỹ, Laser Toning giúp loại bỏ tàn nhang hiệu quả từ 95-99%, tuyệt đối an toàn chỉ với 1 lần chữa trị duy nhất. Qua thực tế điều trị, mọi khách hàng đều hài lòng với làn da sạch tàn nhang, da đồng màu, tươi sáng.
Công nghệ tiên tiến này với sự tích hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm sẽ tác động toàn diện vào vùng da từ bề mặt da đến sâu bên trong lớp thượng bì, hạ bì, lấy đi toàn bộ các hắc sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại, hiệu quả vĩnh viễn. Sau một lần điều trị tàn nhang bị loại bỏ tới 95% trên da.
chua tan nhang bang laser toning
Kết quả chữa tàn nhang bằng Laser toning
Laser Toning có khả năng chọn lọc các tế bào hắc sắc tố để bắn phá đúng mô đích. Sóng laser hấp thu sắc tố melanin làm giãn nỡ rồi đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết và đẩy lên bề mặt da. Do đó, sóng laser không gây xâm lấn, không làm tổn thương tới các tế bào và làn da xung quanh.
Khác với mọi phương pháp chữa tàn nhang khác, công nghệ Laser Toning giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ với một lần điều trị duy nhất trong vòng 45 phút, các đốm tàn nhang trên da được loại bỏ rõ rệt mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị ứng dụng độc quyền Laser Toning trong điều trị tàn nhang cho khách hàng. Qua thực tế chữa trị hàng ngàn người và nhận được sự đánh giá cao độ cho thấy sự tín nhiệm của mọi người dành cho Kangnam. Kangnam chính là địa chỉ điều trị thẩm mỹ da uy tín số 1 Việt Nam: bác sỹ giỏi, công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét