Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Trị nám da triệt để, không tái phát, nhanh chóng, an toàn

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tên tôi là Kim Oanh. Tôi bị nám da đã lâu và đã chữa trị bằng nhiều cách nhưng vẫn không hiệu quả. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi cách trị nám da triệt để, không tái phát, nhanh chóng, an toàn cho da. Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Chị Kiều Oanh thân mến!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn trị nám da của chúng tôi. Câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Nám da là tình trạng phổ biến của nhiều chị em phụ nữ, nhất là ở độ tuổi ngoài 30, hoặc sau sinh. Tuy nám da không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng lại làm mất tính thẩm mỹ của làn da làm nhiều chị em trở nên tự ti, mặc cảm.
Những biện pháp trị nám da thông thường như sử dụng kem bôi ngoài, sử dụng các biện pháp đốt laser, mài mòn, siêu mài mòn… chỉ tác động được biểu hiện của nám da trên bề mặt mà không xử lý được tận gốc chân nám cũng như các nguyên nhân gây nám từ bên trong nên sẽ không chữa trị nám triệt để được. Không những thế, các phương pháp này còn có thể làm tổn thương da, khiến cho việc trị nám da kéo dài và gặp nhiều khó khăn hơn.
Theo các chuyên gia da liễu, để trị nám da triệt để phải vừa tác động tới tận gốc làm bật chân nám ra khỏi da, loại bỏ cơ chế sản sinh melanin và đào thải các vết nám này qua cơ chế tự nhiên; vừa thúc đẩy các tế bào mới phát triển, hồi sinh sức sống cho làn da từ sau bên trong, tăng thêm sức đề kháng cho làn da, ngăn ngừa nám quay lại. Theo đó, phương pháp trị nám da được các chuyên gia da liễu đánh giá hiệu quả hiện nay vừa trị nám tận gốc, không tái phát, vừa an toàn cho da là công nghệ Laser Toning.
Công nghệ Laser Toning điều trị nám da sử dụng 2 bước sóng 1064 nm và 532nm tác động vào từng tế bào nám da, tạo nên tác động kép. Công nghệ này vừa phá vỡ các hắc sắc tố nám thành các hạt li ti; vừa tác động vào sâu dưới lớp hạ bì, trung bì, phá vỡ cấu trúc của tế bào nám thành vô số phân tử cực nhỏ và sau cùng các tế bào nám này đều bị đào thải ra khỏi da, khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên (qua hệ bài tiết, qua quá trình trao đổi tự thân của tế bào,..).
Do sử dụng bước sóng ánh sáng nên Laser Toning đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da, đồng thời, do có khả năng điều chỉnh phạm vi chiếu sáng nên nguồn ánh sáng tác động đúng mục tiêu, không hề xâm lấn gì tới các vùng da khác. Chính bởi vậy, lựa chọn trị nám bằng công nghệ Laser Toning là giải pháp trị nám da triệt để, không tái phát, nhanh chóng và rất an toàn.
Chị Kiều Oanh hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ Laser Toning để có thể trị nám da triệt để, không lo tái phát!
Bác sĩ tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét