Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Giải mã bí mật trẻ hóa gương mặt của các quý bà thời nay

Ngày nay, không ít phụ nữ ở độ tuổi trung niên đã tìm ra giải pháp làm đẹp hiệu quả và lấy lại được tuổi xuân trên gương mặt của mình. Vậy họ đã làm thế nào để có thể trẻ hóa gương mặt một cách thần kỳ như thế? Hãy cùng chuyên gia thẩm mỹ Trần Phương giải mã bí mật làm đẹp của các quý bà thời nay.

bác sĩ Trần Phương
Chuyên gia thẩm mỹ Trần Phương
Phóng viên (PV): Chào chuyên gia, hiện nay, rất nhiều phụ nữ ở độ tuổi trung niên có làn da nhăn nheo, chảy xệ đã “biến hóa” gương mặt của mình trở nên trẻ ra nhanh chóng. Chuyên gia có thể tiết lộ bí mật làm đẹp này của họ được không ạ?
Chuyên gia Trần Phương (CGTP): Ở độ tuổi trung niên, phụ nữ thường gặp phải tình trạng da bị lão hóa, dẫn đến nhăn nheo, chảy xệ. Tuy nhiên, như bạn nhận thấy, nhiều người có thể khắc phục được tình trạng này và lấy lại làn da căng mịn như hồi trẻ. Để làm được điều này, họ đã nhờ đến một giải pháp thẩm mỹ mới ra đời nhưng mang lại hiệu quả vượt trội chưa từng có, đó là công nghệ căng da mặt chỉ vàng 24k.
căng da mặt chỉ vàng 24k
Căng da mặt chỉ vàng 24k chính là bí mật làm đẹp của các quý bà thời nay
PV: Căng da mặt chỉ vàng 24k nghĩa là như thế nào thưa chuyên gia?
CG Trần Phương: Công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k sử dụng mạng lưới chỉ vàng có các mấu cố định trên thân để cấy vào vùng da điều trị, tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 để nâng đỡ cấu mô cơ đã bị lão hóa, chùng nhão, kém săn chắc, chống lại sự chảy xệ của làn da, làm căng da, nâng cơ và giúp trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt.
PV: Sau khi thực hiện căng da mặt bằng biện pháp này, hiệu quả duy trì được bao lâu ạ?
CG Trần Phương: Công nghệ này có thể duy trì kết quả được từ 10-15 năm,  vượt qua tuổi thọ của tất cả các công nghệ căng da hiện nay. Sở dĩ duy trì được lâu dài như vậy là vì chỉ vàng không những nâng đỡ các mô cơ mà còn có tác dụng kích thích sự tăng sinh của Collagen và Elastine hiệu quả gấp 7 lần so với thông thường, gấp 3 lần so với các loại chỉ khác tạo nên sự săn chắc tuyệt đối.
trẻ hóa gương mặt
Công nghệ căng da mặt chỉ vàng 24k được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn
PV: Vậy thực hiện trẻ hóa gương mặt bằng biện pháp này có xảy ra tác dụng phụ nào không ạ?
CG Trần Phương: Không giống như các biện pháp thẩm mỹ khác, đây là công nghệ làm đẹp không cần phẫu thuật, có độ an toàn tuyệt đối. Chỉ vàng 24k được áp dụng để căng da mặt là loại chỉ có độ tinh khiết gần như 100%, độ dày siêu mảnh. Với thành phần được tổng hợp từ P-Dioxanon và vàng nguyên chất (đây là loại vàng được sử dụng phổ biến trong y tế), chỉ này đã được tổ chức FDA số 802 của Hoa Kỳ, chứng nhận CE (Châu Âu), chứng nhận RosZdravNadzor (Nga) và nhiều nước khác trên thế giới chứng nhận về độ an toàn và thân thiện với người sử dụng.
Ngoài ra, đây còn là giải pháp trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật, được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng với thủ thuật đơn giản. Sau khi thăm khám, xác định tình trạng vùng da cần căng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, chích nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ vàng đính những lớp da chùng, da thừa giúp kéo căng phần da bị chảy xệ, lão hóa. Do đó hoàn toàn không đau, không gây xâm lấn hay làm tổn thương da, cũng không để lại sẹo thẩm mỹ.
trẻ hóa gương mặt
Kết quả căng da mặt chỉ vàng 24k của khách hàng tại TMV Kangnam
PV: Xin cảm ơn những chia sẻ của chuyên gia.
Xem thêm về công nghệ căng da mặt chỉ vàng 24k Tại Đây
Hiện nay, công nghệ căng da mặt chỉ vàng 24k đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, các bác sĩ đầu ngày trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt theo một quy trình chuẩn tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối.
Mọi thông tin chi tiết về công nghệ căng da mặt chỉ vàng 24k, liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét