Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Công nghệ Oxy–Led đánh bay mụn trứng cá

Công nghệ Oxy–Led đánh bay mụn trứng cá Lớp phấn nền trang điểm đậm không thể che hết những nốt mụn trứng cá trên khuôn mặt, khiến chị em vô cùng lo lắng và tìm mọi cách để chữa trị. Thực tế, có rất nhiều phương pháp được chị em truyền tai nhau nhằm trị mụn triệt để nhưng trị mụn trứng cá tận gốc bằng công nghệ Oxy-led tại TMV Kangnam là hiệu quả hơn cả. Phương pháp này sẽ giúp bạn có làn da sáng hồng sạch mụn mà không phải nhờ tới sự “che đậy” của mỹ phẩm.
Mụn trứng cá gây nên rất nhiều phiền toái
Mụn trứng cá gây nên rất nhiều phiền toái
Theo các chuyên gia da liễu, mụn trứng cá là một bệnh lý về da, mụn được hình thành dưới da hoặc trên bề mặt da, thường bị tấy đỏ và có nhân trắng. Nguyên nhân dẫn tới hình thành mụn trứng cá là do tắc tuyến bã nhờn nơi nang lông hoặc do sự bài tiết quá mức của tuyến bã nhờn khiến các chất cặn bã không được đào thải kịp thời bị tích tụ lại gây nên viêm nang lông, từ đó hình thành mụn trứng cá. Mụn trứng cá tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây rất nhiều phiền toái.
Dân gian thường truyền tai nhau nhiều biện pháp để có thể chữa khỏi mụn trứng cá, tuy nhiên các biện pháp thông thường đó chỉ làm mụn tạm thời biến mất chứ không loại bỏ tận gốc mụn, để lại vết sẹo thâm rất mất thẩm mỹ. Muốn trị tận gốc mụn trứng cá thì phải triệt hoàn toàn cồi mụn dưới da – nguyên nhân gây mụn tái phát. Công nghệ trị mụn Oxy –Led của TMV Kangnam sẽ loại bỏ tận gốc các cồi mụn giúp trị mụn triệt để.
Mụn trứng cá thường tấy đỏ và có nhân trắng, xuất hiện ở khắp nơi trên khuôn mặt
Mụn trứng cá thường tấy đỏ và có nhân trắng, xuất hiện ở khắp nơi trên khuôn mặt
Dựa trên nguyên tắc hình thành mụn và cơ chế tái tạo da, trị mụn triệt để  bằng công nghệ Oxy –Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 của tinh chất I –peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến tác động hai chiều cả trên bề mặt da và lớp dưới da, trị mụn triệt để tới 99% mà không để lại vết thâm hay sẹo.
Tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, loại bỏ các bụi bẩn bị tích tụ dưới da và dập tắt nơi trú ngụ của các vi khuẩn gây nên mụn trứng cá. Đồng thời các tế bào chết bị sừng hóa, lâu ngày trở thành lớp màng cứng bịt lỗ chân lông nên tinh chất Ipeel có tác dụng lấy đi các tế bào da chết, giúp làn da trở lên thông thoáng, sạch khuẩn. Làn da thông thoáng sẽ tạo điều kiện cho các chất dinh dưỡng sau có thể được thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
mụn trứng cá
TMV Kangnam đã trị mụn trứng cá triệt để cho nhiều khách hàng
Để làn da có thể phục hồi, làm liền các tổn thương do sự phá hủy cấu trúc da trước đó của mụn trứng cá, công nghệ Oxy Jet sẽ giúp cung cấp Oxy tươi và Collagen để da  “hít thở” và hấp thụ được chất dinh dưỡng. Từ đó làm liền các tổn thương và cấu trúc da bị vỡ, các vết thâm do mụn để lại mờ dần đi, làn da sẽ trở lên sáng mịn, săn chắc.
Công nghệ Oxy – Led sử dụng Ánh sáng 3 màu (vàng, xanh, đỏ) đi sâu vào da, trị mụn tận gốc ở lớp trung bì và hạ bì, loại bỏ hoàn toàn các nhân mụn, cồi mụn. Vì vậy các “ả” mụn đáng ghét sẽ không có cơ hội ghé thăm trở lại.
mụn trứng cá
Làn da sạch mụn trứng cá, trắng hồng sau khi sử dụng công nghệ Oxy -Led tại TMV Kangnam
Nhờ những ưu điểm vượt trội mà trị mụn Oxy- Led đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là công nghệ tiên tiến an toàn nhất, được áp dụng rộng rãi trong làm đẹp thẩm mỹ hiện nay. Tại TMV Kangnam trị mụn tận gốc bằng công nghệ Oxy -Led được xây dựng theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, mang lại cho hàng nghìn khách hàng của TMV làn da sạch mụn, sáng mịn màng.
Xem thêm:
Tư vấn (24/7) 1900 6450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét