Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Biện pháp nào điều trị vết thâm nhanh chóng và an toàn nhất?

Câu hỏi: Chào bác sĩ.Trên mặt cháu có rất nhiều vết thâm mụn hình thành từ rất lâu rồi. Hiện tại cháu muốn loại bỏ những vết thâm này nhanh chóng để bắt đầu năm học mới. Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu biện pháp nào điều trị vết thâm nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay được không ạ? (Hải Minh – 19 tuổi, Hải Phòng)

Trả lời:
Chào Hải Minh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Trị mụn không đúng cách là một trong những nguyên nhân hình thành các vết thâm sẫm màu trên mặt. Nếu bạn không tìm được giải pháp trị thâm hiệu quả thì không những không xóa bỏ được tình trạng này mà da mặt còn trở nên xấu hơn. Trong số các công nghệ trị vết thâm đang được áp dụng hiện nay, bạn có thể tham khảo công nghệ ánh sáng New E-light, đây là biện pháp trị vết thâm được các chuyên gia da liễu hàng đầu cũng như khách hàng đánh giá cao nhất về hiệu quả điều trị vết thâm nhanh chóng và an toàn.
Không phải giải pháp nào cũng điều trị vết thâm nhanh chóng và an toàn
Không phải giải pháp nào cũng điều trị vết thâm nhanh chóng và an toàn
Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng Elight tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da, hiệu quả điều trị vết thâm lên tới 95%.
Với cơ chế tác động như trên, chỉ sau 4-6 lần điều trị, vết thâm sẽ được loại bỏ triệt để, lấy lại làn da đều màu tự nhiên, do đó, bạn không phải lo lắng sẽ mất nhiều thời gian mới mang lại hiệu quả nhé!
Công nghệ ánh sáng New E-light điều trị vết thâm hiệu quả
Công nghệ ánh sáng New E-light điều trị vết thâm hiệu quả
Điều trị nhanh chóng nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối là một đặc tính ưu việt mà ánh sáng New E-Light có được. Khác hẳn với các biện pháp điều trị vết thâm thông thường, công nghệ này có khả năng khoanh vùng chữa trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy tuyệt đối an toàn cho da, không xâm lấn tới các vùng da khỏe mạnh xung quanh.Chính nhờ đặc tính này mà ánh sáng New E-light được Tổ chức FDA Hoa Kỳ  chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị vết thâm cho khách hàng.
Hơn nữa, khi bạn thực hiện điều trị vết thâm tại thẩm mỹ viện Kangnam, đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi sẽ trực tiếp điều chỉnh các mức năng lượng phù hợp với làn da của bạn để đảm bảo tính an toàn, không gây bỏng rát hay bất kỳ kích ứng nào cho làn da.
Kết quả điều trị vết thâm của khách hàng tại TMV Kangnam
Kết quả điều trị vết thâm của khách hàng tại TMV Kangnam
Do vậy, bạn có thể áp dụng công nghệ ánh sáng New E-light để điều trị vết thâm nhanh chóng và an toàn, lấy lại làn da mịn màng, đồng màu để tự tin bắt đầu năm học mới nhé!
Bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ đầu ngành thăm khám và tư vấn miễn phí. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450.
Chúc bạn sớm trị vết thâm thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét