Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Địa chỉ nào trị sẹo lõm có độ an toàn cao nhất ?

Câu hỏi: Xin chào ban biên tập, mình năm nay 25 tuổi, đã ra trường và hiện đang làm việc tại Hà Nội. Do trước kia không chú trọng chăm sóc da mặt khi mụn xuất hiện, và điều trị kịp thời nên mặt mình hiện giờ  có rất nhiều sẹo rỗ li ti trên mặt. Mình muốn hỏi là hiện nay ở Hà Nội có địa chỉ nào trị sẹo lõm an toàn hiệu quả mà mình có thế tham khảo không? Xin cảm ơn!


ban khoan cac tham vien o ha noi
Điều trị sẹo rỗ là một băn khoăn của nhiều bạn nữ hiện nay
Trả lời:
Chào bạn,
Sẹo rỗ hay sẹo lõm như bạn biết không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên lại khiến chúng ta kém tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Nếu như trước đây, việc xóa bỏ sẹo trên mặt được xem là khá khó khăn thì cho đến hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì những  công nghệ hiện đại đã xuất hiện và giải quyết vấn đề này giúp bạn.
Về cách điều trị và xóa bỏ sẹo lõm an toàn, hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều Thẩm mỹ viện với các công nghệ trị sẹo lõm hiệu quả, trong đó nổi bật và hiệu quả nhất bạn có thế tham khảo đó là công nghệ trị sẹo lõm bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm của TMV Kangnam.
dia chi xoa seo lom an toan
Điều trị sẹo bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
Với công nghệ cấy da siêu vi điểm, các bác sĩ sẽ đưa các dưỡng chất có tính tương thích cao với cơ thể vào sâu trong da, kết hợp với ánh sáng laser CO2 Fractional giúp phục hồi và tái tạo làm da, trả lại vẻ mịn màng cho làn da. Hơn nữa ánh sáng laser sẽ kích thích giúp da sản sinh collagen cho làn da.  Những cả nốt sẹo lõm nhỏ nhất cũng sẽ được làm đầy lên sau khi điều trị.
Ưu điểm của phương pháp cấy da siêu vi điểm trong điều trị sẹo lõm đó là không xâm lấn, gây tổn thương đến làn da, hiệu quả làm đầy da cao, tái tạo làn da giữ hiệu quả trọn đời. Với liệu trình điều trị từ 1-2 lần tùy thuộc theo mức độ sẹo trên da, làn da của bạn sẽ được tái tạo hoàn toàn.
dia chi xoa seo lom an toan
Hình ảnh sẹo lõm trước và sau khi điều trị
Trường hợp của bạn bị sẹo lõm do mụn hoàn toàn có thể điều trị để sẹo biến mất bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm.
Chúc bạn sớm lấy lại vẻ mịn màng cho làn da!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét