Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Trị tàn nhang 1 lần – hiệu quả vĩnh viễn

Tàn nhang xuất hiện trên da không phải là một hiện tượng hiếm gặp. Với biểu hiện là những đốm màu nâu hoặc đen có diện tích bằng hạt cát nhỏ, tàn nhang khiến cho gương mặt trở nên đen sạm và già đi trông thấy. Ngày nay, công nghệ trị tàn nhang Laser Toning ra đời với những tính năng ưu việt có khả năng đẩy lùi các sắc tố tàn nhang một cách triệt để, hiệu quả duy trì vĩnh viễn chỉ với 1 lần chữa trị duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và tuyệt đối an toàn.

Tàn nhang không được chữa trị triệt để có thể dễ dàng quay trở lại
Tàn nhang không được chữa trị triệt để có thể dễ dàng quay trở lại
Tàn nhang thực chất là các sắc tố melanin dư thừa được sản sinh theo cơ chế “tự bảo vệ da” của cơ thể trước các tác động từ bên ngoài. Các sắc tố melanin này lan đều trên da, làm cho da sậm màu hơn so với bình thường, hoặc có thể kết tụ lại với nhau tạo thành những vết tàn nhang trên da.
Dựa trên cơ chế hình thành đó, công nghệ Laser Toning sử dụng năng lượng laser với sự tích hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động toàn diện vào vùng da bị tàn nhang, hấp thu sắc tố melanin, làm giãn nỡ rồi đào thải các sắc tố này ra ngoài qua hệ thống bài tiết của cơ thể. Nhờ đó, tàn nhang được loại bỏ tận gốc, dứt điểm, không có cơ hội quay trở lại, hiệu quả lên tới 90-95%.
Đây là sự vượt trội của công nghệ trị tàn nhang Laser Toning so với các phương pháp khác, không chỉ mang lại hiệu quả tối ưu mà còn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ với một lần điều trị duy nhất trong vòng 45 phút, toàn bộ các đốm tàn nhang trên da được loại bỏ, da không còn sẫm màu như trước.
Quy trình trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
Quy trình trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
Ngoài ra, năng lượng sóng laser Toning còn tạo nên một xung dài khoảng 300 µs có tác dụng tái tạo bề mặt da mà không bóc tách. Chế độ spectra được sử dụng trong công nghệ này với thành phần cơ bản là carbon giúp tạo hiệu ứng quang nhiệt trong da, kích thích tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Do vậy, làn da sau khi điều trị không những hết sạch tàn nhang mà còn trở nên hồng hào, săn chắc, láng mịn tự nhiên hơn.
Không chỉ có khả năng đẩy lùi tàn nhang triệt để, vĩnh viễn trong 1 lần duy nhất, công nghệ Laser Toning còn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về độ an toàn tuyệt đối. Với năng lượng đỉnh cao, có tính tập trung và chọn lọc, đảm bảo tính đồng nhất, ổn định trong phân phối, năng lượng laser không làm tổn thương đến các tế bào và vùng da xung quanh, giảm thiểu việc gây ra hiện tượng bỏng rát cho da.
Kết quả trị tàn nhang của khách hàng tại TMV Kangnam
Kết quả trị tàn nhang của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang Laser Toning đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các đốm tàn nhang trên da chỉ trong 1 lần duy nhất, duy trì hiệu quả lâu dài và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét