Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Giải pháp nào điều trị nám cho da nhạy cảm?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi bị nám xuất hiện nhiều ở hai bên gò má, nhưng do đặc thù làn da thuộc loại nhạy cảm nên tôi không dám bôi thuốc hay áp dụng các biện pháp trị nám từ tự nhiên. Bác sĩ cho tôi hỏi có giải pháp nào điều trị nám cho da nhạy cảm không ạ? Cảm ơn bác sĩ. (Đặng Thu Thủy – Hà Nội)

Trả lời:
Chào Thu Thủy!
Nám da là một hiện tượng xuất hiện khá phổ biến, thường do rối loạn sắc tố, thay đổi nội tiết cơ thể hoặc cũng có thể do việc lạm dụng mĩ phẩm khiến da xuất hiện những vết nám sẫm màu. Với làn da nhạy cảm của bạn, nếu áp dụng các biện pháp thông thường rất dễ gây kích ứng, bào mòn hoặc nổi mụn nhọt. Do vậy, bạn phải rất thận trọng trong việc lựa chọn biện pháp trị nám để đảm bảo an toàn cho da.
Trong số những phương pháp trị nám da hiện nay, công nghệ Laser Toning được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhất về tính hiệu quả tối ưu cũng như độ an toàn tuyệt đối. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này có thể giúp loại trừ triệt để, vĩnh viễn các vết nám mà không gây ra bất cứ một tổn thương hay tác dụng phụ ngoài mong muốn nào cho da, kể cả da nhạy cảm.
Công nghệ Laser Toning sử dụng các xung năng lượng laser với 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu, các sắc tố này sẽ bị vỡ ra thành vố số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên. Do đó, các vết nám sẽ được loại bỏ tới 85-95%, hoàn toàn không gây tổn thương hay gây kích ứng đến các tế bào trên da.
Bên cạnh đó, các tia laser được sử dụng trong công nghệ này hoạt động với năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn, lựa chọn sắc tố da để tác động nên không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không xâm lấn hay gây bỏng rát trong suốt quá trình trị liệu.
Khi điều trị nám da tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám, xác định tình trạng nám cũng như loại da để điều chỉnh bước sóng laser phù hợp, vừa có thể loại bỏ tận gốc các chân nám mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.
Như vậy, công nghệ Laser Toning chính là giải pháp tốt nhất để điều trị nám cho da nhạy cảm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với hiệu quả trị nám cũng như độ an toàn tuyệt đối mà công nghệ này mang lại. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 6-8 lần, bạn sẽ đẩy lùi hoàn toàn các vết nám, làn da sẽ mịn màng, đều màu và tươi sáng hơn.
Bạn hãy gọi điện đến số hotline 1900 6450 hoặc sắp xếp thời gain đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!
Chúc bạn sớm trị nám thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét