Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Căng da mặt bằng chỉ sinh học duy trì kết quả được trong bao lâu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi năm nay 35 tuổi nhưng da mặt đã chảy xệ và nếp nhăn rất nhiều. Được chị hàng xóm mách về phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học rất tốt tôi cũng đang định thực hiện. Tuy nhiên tôi vẫn còn khá băn khoăn về độ bền lâu của phương pháp này. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi, căng da mặt bằng chỉ sinh học duy trì kết quả được trong bảo lâu? Rất mong bác sĩ giải đáp sớm! (Mai, Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Mai,
Căng da mặt bằng chỉ sinh học là giải pháp làm đẹp được rất nhiều chị em áp dụng hiện nay. Phương pháp này giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ, căng mịn và khôi phục nét thanh xuân trên khuôn mặt. Với thắc mắc của bạn về căng da mặt bằng chỉ sinh học duy trì kết quả trong bao lâu? Bác sĩ xin khẳng định kết quả của phương pháp này duy trì ổn định và lâu dài. Bởi:
Căng da mặt bằng chỉ sinh học không cần phẫu thuật, được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ rồi dùng chỉ sinh học luồn qua những vết trích nhỏ trên da để đính những lớp da chùng, thừa giúp kéo căng phần da bị chảy xệ, lão hóa của khách hàng.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học có nguy hiểm không?
Chỉ sinh học tác động vào các mô của da, cân dưới da và nâng các vùng da chảy xệ một cách hiệu quả
Chỉ sinh học tác động vào các mô của da, cân dưới da và nâng các vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ. Ngoài ra, chỉ sinh học còn làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen.
Vùng da mặt sau khi thực hiện căng da bằng chỉ sinh học sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng mịn và săn chắc hơn các phương pháp căng da truyền thống. Chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong 6 – 8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó. Do vậy, da mặt bạn về sau sẽ căng mịn với cơ chế đàn hồi mà da tự vận hành, giúp cho kết quả căng da mặt duy trì ổn định, dài lâu.
Bạn Mai có thể xem thêm kết quả căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Thẩm mỹ viện Kangnam dưới đây:
căng da mặt bằng chỉ sinh học
căng da mặt bằng chỉ sinh học
Chúc bạn Mai sớm có được làn da căng mịn như ý muốn!
Tư vấn (24/7) 19006450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét