Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

“Cải lão hoàn đồng” nhờ 3 dưỡng chất giảm nếp nhăn

Làn da chính là điểm tố cáo tuổi tác của bạn dễ nhất, chính bởi vậy mà một là da nhăn nheo, sạm nám sẽ khiến bạn như già thêm chục tuổi. Vậy có cách nào giúp bạn “cải lão hoàn đồng” làn da nhăn nheo của bạn không? 3 dưỡng chất giảm nếp nhăn sau đây sẽ giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân đã mất đó!

3 dưỡng chất giảm nếp nhăn hiệu quả bao gồm:
Rượu vang đỏ, táo và hành
dưỡng chất giảm nếp nhăn
Chất quercetin tìm thấy trong rượu vang đỏ, trà táo và củ hành có khả năng chống oxy hóa, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da
Với phụ nữ phương Tây, thói quen uống một ly vang đỏ trước bữa ăn không những kích thích tiêu hóa, có lợi cho sức khỏe mà còn góp phần duy trì vẻ đẹp cho làn da. Nghiên cứu chỉ ra rằng chất quercetin tìm thấy trong rượu vang đỏ, trà táo và củ hành có khả năng chống viêm và chống oxy hóa, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da.
Vitamin B3 – Dưỡng chất giảm nếp nhăn quan trọng
dưỡng chất giảm nếp nhăn
Vitamin B3 đã được chứng minh hiệu quả trong điều trị một loạt các vấn đề trên da mặt – nếp nhăn
Vitamin B3 đã được chứng minh hiệu quả trong điều trị một loạt các vấn đề trên da mặt – từ nếp nhăn, mụn trứng cá đến tình trạng da không đều màu. Ngoài ra, Vitamin B3 còn được chứng minh là làm tăng sự sản sinh ceramides và các axit béo, hai thành phần quan trọng của “hàng rào bảo vệ” bên ngoài làn da của bạn. “Khi “hàng rào bảo vệ” được tăng cường, da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và không dễ bị kích ứng, nhờ đó hiện tượng viêm da và lão hóa gây ra bởi các gốc tự do sẽ được giảm rõ rệt.
AHA – alpha hydroxyl
Các nhóm hợp chất được gọi là alpha hydroxy acid thường được sử dụng trong sản phẩm tẩy da chết hóa học, kem trị mụn và giảm nếp nhăn với những hoạt chất thường dùng như axit glycolic, acid lactic, acid mandelic, và acid citric…
dưỡng chất giảm nếp nhăn
AHA còn giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách
AHA với liều lượng thích hợp thường được các chuyên gia da liễu sử dụng trong điều trị cho làn da mụn, da khô, da không đều màu, bị ảnh hưởng bởi ánh nắng.. và mang lại kết quả tích cực. Với khả năng kích thích sản sinh collagen, AHA còn giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách.
Phương pháp giúp bạn xóa nếp nhăn nhanh chóng 
3 dưỡng chất giảm nếp nhăn trên chỉ giúp cải thiện một phần nào đó tình trạng nhăn của bạn mà không thể xóa sạch hoàn toàn. Chính vì vậy để lấy lại làn da không tuổi, căng mịn bạn nên tìm kiếm một giải pháp tối ưu hơn.
Theo các chuyên gia da liễu, việc xóa triệt để các nếp nhăn bằng phương pháp thông thường là rất khó. Muốn điều trị nhanh và dễ dàng cần phải áp dụng công nghệ cao. Hiện nay, phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học được các chuyên gia đánh giá cao cũng như sự phản hồi của khách hàng rất tốt về hiệu quả và độ an toàn. Vì vậy, chị em phụ nữ muốn lấy lại làn da trẻ trung không tuổi có thể áp dụng phương pháp này.
dưỡng chất giảm nếp nhăn
Phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học được các chuyên gia đánh giá cao
Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.
Hiện nay, phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng độc quyền, giúp hàng nghìn phụ nữ Việt lấy lại được làn da không tuổi nhanh chóng mà các phương pháp khác (Dưỡng chất giảm nếp nhăn, phương pháp tự nhiên, công nghệ thông thường…) không thể mang tới được.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: cangdamat.com.vn

2 nhận xét:

  1. Những chia sẻ của bạn thực sự rất bổ ích. Bạn có am hiểu về các hình thức thẫm mỹ răng không, bạn có thể cho mình biếtrăng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền không ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn về bài viết, bản thân tôi đã áp dụng nhờ 3 dưỡng chất trên có thuyên giảm nếp nhăn. Nhưng giờ tôi muốn thực hiện thẩm mỹ nhưng lại không biết lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu.

    Trả lờiXóa