Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

3 dưỡng chất giúp chị em tuổi ngoài băm thổi bay nếp nhăn

Nếp nhăn là nỗi kinh hoàng và là thách thức với đại phần chị em phụ nữ tuổi ngoài băm. Tuy nhiên sẽ rất dễ dàng thổi bay những nếp nhăn đó nếu chị em tận dụng 3 tinh chất dưỡng dưới đây đấy!

3 dưỡng chất giúp chị em xóa tan nếp nhăn bao gồm:
1. Tinh chất nọc ong chống hình thành nếp nhăn
3 dưỡng chất giúp chị em tuổi ngoài băm thổi bay nếp nhăn
Nọc ong chính là một trong những tinh chất thiên nhiên có tác dụng chống nhăn
Nọc ong chính là một trong những tinh chất thiên nhiên có tác dụng chống nhăn và làm mờ các vết nhăn mới hình thành hiệu quả. Nhờ vào đặc tính chống viêm và tính phản vệ tự nhiên, nọc ong có khả năng làm giãn cơ dưới da mặt, chống lại sự tạo thành nếp nhăn. Mặc dù cần phải tiến hành nhiều nghiên cứu nữa để đưa ra kết luận chính xác, tính hiệu quả của nọc ong trong việc chống lão hóa cho da là không thể phủ nhận.
Sử dụng mặt nạ có tinh chất nọc ong kết hợp với sữa ong chúa, mật ong manuka giàu dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da căng mịn và săn chắc hơn.Tuy nhiên, sử dụng nọc ong không đúng chỉ dẫn có thể dẫn đến kích ứng, thậm chí sốc phản vệ nên chị em cần tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn mỹ phẩm có tinh chất nọc ong hoặc sử dụng nọc ong để trị liệu trẻ hóa làn da.
2. Các loại Peptides
Peptide có lẽ còn xa lạ và mới mẻ đối với các tín đồ làm đẹp. Thực ra đây là các phân đoạn của phân tử protein, là một chuỗi các axit amin có tác dụng tăng cường tổng hợp collagen, cải tạo độ đàn hồi của da, giúp da căng bóng, mịn màng, làm giảm tác động của các vết nhăn.
nếp nhăn
Peptide có tác dụng tăng cường tổng hợp collagen, cải tạo độ đàn hồi của da
Peptide được xem là cách giảm nếp nhăn không cần botox hiệu quả. Hiện nay, nhiều hãng mỹ phẩm lớn nghiên cứu và ứng dụng peptide trong các dòng kem phục hồi, chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da.
3. Chiết xuất tảo và rong biển
Nguồn chất chống oxy hóa dồi dào trong tảo và rong biển là những thành phần hỗ trợ đắc lực trong việc duy trì vẻ tươi trẻ, láng mịn cho làn da. Những nguyên liệu chống lão hóa tổng hợp và nhân tạo có thể mang lại tác dụng nhanh hơn nhưng lại có nhược điểm là đắt tiền, cơ thể khó hấp thu hoặc có thể bị kích ứng.Thường xuyên bổ sung chiết xuất rong và tảo hoàn toàn tự nhiên mỗi ngày góp phần giúp chị em khỏe đẹp từ bên trong, mang lại thân hình khỏe mạnh đi kèm làn da tươi trẻ dài lâu.
nếp nhăn
 Tảo và rong biển giúp duy trì vẻ tươi trẻ, láng mịn cho làn da
Trên đây là 3 dưỡng chất “thần thánh” giúp chị em có thể chống lại việc hình thành nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Hãy sử dụng nó thường xuyên và ngay từ khi còn trẻ bạn nhé!
Ngoài ra, có 1 phương pháp cũng khá tuyệt diệu giúp chị em lấy lại được làn da tuổi thanh xuân đó chính là áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp này hiện đang được rất nhiều chị em áp dụng và hài lòng với kết quả đạt được, tự tin và năng động hơn rất nhiều.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.
Nguồn: cangdamat.com.vn

1 nhận xét:

  1. Khi xuấy hiện quá nhiều da chùng nếp nhăn áp dụng phương pháp tự nhiên như trên có đem lại hiệu quả không ạ? Với trường hợp đó thì có nên phẫu thuật cắt bọng mắt không ạ?

    Trả lờiXóa