Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Căng da mặt bằng chỉ sinh học có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ ! Da mặt tôi có dấu hiệu lão hóa và bị chảy xệ làm cho gương mặt tôi già nua và thiếu sức sống. Tôi có tìm hiểu trên mạng và thấy công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học có thể cải thiện được tình trạng này. Tuy nhiên tôi vẫn còn băn khoăn không biết căng da mặt bằng chỉ sinh học có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ.  (Diễm Quỳnh  –  Cầu Giấy – Hà Nội).

Tư vấn:

Chào Diễm Quỳnh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Với câu hỏi “Căng da mặt bằng chỉ sinh học có nguy hiểm không?” của bạn thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, công nghệ căng da mặt đã tiên tiến và hiện đại hơn rất nhiều giúp chị em sở hữu được gương mặt tươi trẻ lâu dài. Trong đó công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học công nghệ Hàn Quốc – công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật được chị em sử dụng khá phổ biến.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học có nguy hiểm không?
Căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp trẻ hóa làn da hiệu quả
Căng da mặt bằng chỉ sinh học hoàn toàn không nguy hiểm bởi phương pháp này chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản nhằm tăng cường tối đa độ săn chắc cơ trên mặt, cổ hay các vùng da nhăn bằng cách sử dụng các sợi chỉ đặc biệt sinh học. Công nghệ này hạn chế được nhược điểm của các công nghệ căng da cũ, giúp căng da tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không gây sưng nề và kết quả căng da được duy trì lâu dài.
Ngoài ưu điểm có được từ giải pháp này thì nhờ loại chỉ tự tiêu trong phương pháp các mô da sẽ kích thích sự sản sinh của sợi collagen, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào… Do vậy, vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn.
Với giải pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học bác sĩ chỉ cần trích 1 nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ trên mặt. Đây là loại chỉ có các ngạnh nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng, các ngạnh này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ một cách hiệu quả nhất. Chuyển hướng vùng da chùng lên trên và ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ tươi tắn cho gương mặt. Đây chính  là giải pháp căng da mặt không cần giải phẫu được chọn lựa hàng đầu.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học có nguy hiểm không?
Kỹ thuật căng da mặt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, không phẫu thuật đảm bảo an toàn cho da
Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ sinh học đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với quy trình căng da đạt chuẩn. Đặc biệt, công nghệ này được các bác sĩ TMV Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cao.
Chị Quỳnh có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ qua Hotline: 1900 6450 để được bác sĩ tư vấn và giải đáp.
Chúc chị sớm có được gương mặt tươi trẻ trở lại!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét:

  1. Thông tin rất hay, xem qua bài viết liên quan dưới đây:
    Xem chi tiết tại link 1:ghế massage giá rẻchi tiết
    Xem chi tiết tại link 2:ghế massage toàn thân giá rẻchi tiết
    Xem chi tiết tại link 3:các loại ghế massage giá rẻchi tiết

    Trả lờiXóa