Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

3 cách ngăn chặn nếp nhăn trên mặt cực kì hiệu quả

Uống thật nhiều nước, dưỡng da sớm đúng cách, bổ sung vitamin E chính là 3 cách cơ bản, đơn giản giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa của làn da, sự xuất hiện của nếp nhăn trên mặt, và luôn giữ khuôn mặt căng mịn, tươi trẻ!

3 cách ngăn chặn nếp nhăn trên mặt bạn cần nắm rõ:
1. Uống thật nhiều nước để ngăn chặn nếp nhăn trên mặt
Khoa học chứng minh đến 70% cơ thể bạn là nước, nước không những tốt cho các cơ quan trong cơ thể, thải độc ra ngoài mà còn thanh lọc da, giúp da đào thải những độc tố. Nước còn cung cấp độ ẩm, giúp làn da luôn căng mịn, tránh tình trạng khô ráp, hình thành nếp nhăn. Vì vậy, thay vì uống 1,5 -2l nước mỗi ngày theo lời khuyên khoa học, bạn hãy bổ sung thêm vào cơ thể 0,5-1 lít nước mỗi ngày nữa để ngăn cản quá trình lão hóa, nhăn da bạn nhé!
nếp nhăn trên mặt
Nước cung cấp độ ẩm, giúp làn da luôn căng mịn, tránh tình trạng khô ráp, hình thành nếp nhăn
2. Dưỡng da sớm và đúng cách
Dưỡng da sớm luôn cần thiết, đặc biệt là dưỡng da bằng các tinh chất tự nhiên nhất bạn nhé. Tuy nhiên, dưỡng da cũng cần đúng cách  ví dụ như  khi thoa kem thoa kem bạn nên chia đều kem lên các đầu ngón tay, hơi nóng tại đầu ngón tay sẽ giúp da thẩm thấu nhanh hơn. Ngoài ra, khi thoa kem bạn nên dùng lực nhẹ nhàng nhất, thoa theo một hướng, không di qua di lại để tránh gây chùng, xệ, tạo thêm nếp nhă trên mặt.
nếp nhăn trên mặt
Dưỡng da sớm luôn cần thiết, đặc biệt là dưỡng da bằng các tinh chất tự nhiên nhất bạn nhé
3. Bổ sung Vitamin E
Vitamin E được phái đẹp coi là thẩn dược bởi có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da rất hiệu quả. Bạn có thể uống bổ sung viên vitamin E hoặc bằng cách tốt hơn là ăn các thực phẩm chứa nguồn dinh dưỡng thiết yếu này.
nếp nhăn trên mặt
Vitamin E được phái đẹp coi là thẩn dược bởi có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da rất hiệu quả
Trên đây là 3 cách giúp làn da của bạn chậm lão hóa cũng như ngăn chặn được nếp nhăn trên mặt hiệu quả. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, làn da của chúng ta từ độ tuổi 35 trở đi không thể tránh được tình trạng nếp nhăn lão hóa da này, có chăng chỉ là hạn chế đi mà thôi. Cách duy nhất để trẻ hóa làn da, xóa bỏ nếp nhăn lúc này đó là áp dụng phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao.
Hiện nay, phương pháp căng da mặt nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng để có được làn da mịn màng, tươi trẻ và tiết kiệm thời gian nhất. Bởi phương pháp này không phải cắt bỏ da thừa, hạn chế tối đa sang chấn, thực sự là phương án tối ưu giúp bạn nhanh chóng giành lại tuổi thanh xuân đã mất, trả lại làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.
Nguồn: cangdamat.com.vn

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Em thường nghe nếp nhăn và bọng mắt. Qua bài viết này thì em đã hiểu nếp nhăn là gì và cách điều trị rôi. Còn bọng mỡ mắt là gì và phương pháp khắc phục bọng mắt thì chưa. Bạn có biết vấn đề này không?

    Trả lờiXóa