Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Trẻ đẹp với 4 loại mặt nạ chăm sóc da mặt từ thiên nhiên

Làn da mịn màng, tươi trẻ là ước mơ và niềm tự hào cho mọi chị em phụ nữ. Nhưng để có được vẻ đẹp hoàn hảo, đòi hỏi khuôn mặt phải được chăm sóc một cách tỉ mỉ. Sử dụng các loại mặt nạ chăm sóc da mặt từ thiên nhiên là một phương pháp đem lại hiệu quả cao để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn hay tế bào chết cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Trẻ đẹp hơn với 4 loại mặt nạ chăm sóc da mặt từ thiên nhiên
Làn da căng mịn tươi trẻ, không nếp nhắn là mơ ước của nhiều người

1. Mặt nạ chăm sóc da mặt bằng bột yến mạch

Bột yến mạch chứa  nhiều khoáng chất và vitamin nhóm B, canxi, kẽm, phốt pho, magie… có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa cho làn da. Bột yến mạch lọc sạch đem trộn lẫn với cà chua hoặc đu đủ và xay nhuyễn, chế thêm một ít đường và kem tươi tạo thành một mặt nạ tự nhiên. Chỉ việc áp dụng loại mặt nạ này thường xuyên sẽ có tác dụng kéo dài tuổi thọ cho da mặt vô cùng hiệu quả.
Trẻ đẹp hơn với 4 loại mặt nạ chăm sóc da mặt từ thiên nhiên
Bột yến mạch có thể làm mặt nạ dưỡng trắng, tẩy da chết vô cùng hiệu quả

2. Mặt nạ đất sét chăm sóc da mặt 

Mặt nạ đất sét vốn quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ trong công việc làm đẹp bởi các thành phần khoáng chất như magiê, sắt, can xi, phốt pho, natri, kẽm…
Trên thực tế, đất sét được khai thác ở độ sâu khác nhau thì có tỉ lệ khoáng chất khác nhau. Trong việc chăm sóc da thì mỗi  màu sắc khác nhau lại có tác dụng đặc biệt cho mỗi loại da. Đối với làn da đang thời kỳ bị mụn trứng cá hành hạ thì nên sử dụng loại mặt nạ đất sét xanh. Muốn da trắng hồng mịn màng thì bạn có thể sử dụng mặt nạ đất sét màu trắng để dưỡng da.
Trẻ đẹp hơn với 4 loại mặt nạ chăm sóc da mặt từ thiên nhiên
Mặt nạ đất sét giúp làm sạch lỗ chân lông, tẩy lớp sừng chết và làm trắng da hiệu quả
Khi làn da bị khô và nhạy cảm thì nên sử dụng mặt nạ đất sét màu hồng. Nhưng với làn da nhờn thì cần phải có sự phối hợp đất sét với nước hoa hồng và lô hội.

3. Mặt nạ bơ chăm sóc da mặt từ thiên nhiên

Vì tính chất chứa nhiều dầu dưỡng, quả bơ là loại nguyên liệu lý tưởng dành cho da mặt khô. Dầm nát nửa quả bơ trong một cái bát và trộn cùng với mật ong. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để chúng thẩm thấu trong vòng 10 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn bông mềm. Loại mặt nạ tự nhiên này sẽ giúp da bạn trắng hơn và mịn màng hơn.
Trẻ đẹp hơn với 4 loại mặt nạ chăm sóc da mặt từ thiên nhiên
Mặt nạ bơ giàu chất chống oxy hóa – là cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên hiệu quả

4. Mặt nạ vỏ cam

Khi thưởng thức một quả cam hay quả quýt, đừng quên giữ lại vỏ. Vì với thành phần tinh dầu limonene cao, vỏ cam có tác dụng chống lão hoá hiệu quả, đem đến làn da mịn màng.
Vỏ cam được phơi khô, sau đó nghiền nhỏ cho vào túi ni lông bảo quản nơi khô ráo. Khi dùng chỉ việc lấy ra vài thìa cà phê trộn lẫn với mật ong tạo thành loại mặt nạ dưỡng. Thường xuyên xoa hỗn hợp này lên khuôn mặt. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.
Trẻ đẹp hơn với 4 loại mặt nạ chăm sóc da mặt từ thiên nhiên
Chăm sóc da mặt từ thiên nhiên bằng cách đắp mặt nạ vỏ cam
Tùy vào đặc điểm da mà bạn có thể lựa chọn các loại mặt nạ chăm sóc da mặt từ thiên nhiên phù hợp cho mình, đồng thời nên thử mặt nạ trên da tay trước để xem da bạn có tương thích hay không. Nếu dùng thường xuyên và đều đặn bạn sẽ chống được mầm mống của lão hóa cũng như cải thiện các nếp nhăn hiện thời, căng da mặt đáng kể.
Ngoài ra, với chị em phụ nữ không may mắn phải gánh chịu các dấu hiệu lão hóa như nhăn da, da nhão chùng có thể tham khảo cách cải thiện nhanh chóng và hiệu quả với phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.
Tư vấn (24/7) 19006450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét