Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Cách làm da mặt căng mịn trắng hồng, đẹp không tì vết

Một làn da căng mịn làm tăng thêm vẻ quyến rũ cũng như giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, công việc… Tuy nhiên, những yếu tố như nội tiết tố cơ thể hay tác động của môi trường bên ngoài có thể khiến làn da nhanh chóng lão hóa, có nhiều nếp nhăn, da chùng. Vậy đâu là cách làm da mặt căng mịn, trắng hồng rạng rỡ? Cùng tham khảo những cách làm da mặt căng mịn đẹp tự nhiên và đầy sức sống dưới đây nhé!

Chăm sóc da để da khỏe mạnh mỗi ngày
Cách làm da mặt căng mịn đẹp tự nhiên và đầy sức sống
1.Cách làm da mặt căng mịn bằng việc giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan mỗi ngày
Các nhà khoa học đã chứng minh, căng thẳng, Stress, cáu bẳn, dễ nổi nóng có ảnh hưởng không tốt đến làn da, không chỉ gây ra hiện tượng nhăn da mà yếu tố này còn làm xuất hiện mụn, thâm nám, cũng như khiến da không được căng mịn, săn chắc.
cach lam cho da mat cang min
Luôn giữ tinh thần vui vẻ cho da mặt căng mịn
Chính vì vậy, để làm da mặt căng mịn, trước hết bạn hãy luôn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ, tránh tình trạng căng thẳng, áp lực… Bạn nên thực hiện các chế độ ngủ nghỉ, làm việc khoa học. Luôn dành thời gian cho việc tập luyện thể dục thể thao, hoặc vui chơi giải trí sau những giờ phút làm việc… giúp tinh thần thoải mái hơn.
2. Cách làm da mặt căng mịn bằng việc chăm sóc da đúng cách
Việc chăm sóc da phù hợp mỗi ngày sẽ giúp làn da giữ mãi nét tươi trẻ, căng mịn và chống lão hoá sớm. Chăm sóc da đúng cách không thể thiếu các sản phẩm phù hợp với các bước chăm sóc cơ bản hàng ngày: sửa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng, tẩy da chết, mặt nạ và kem chống nắng. Bạn không nên chọn các sản phẩm dùng chung cho tất cả các loại da vì nó không đặc trị cho tình trạng da của bạn.
Ngoài ra, để hạn chế các tác động của môi trường – một trong những nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa, bạn cần bảo vệ cho làn da mỗi khi ra ngoài bằng kem chống nắng, che chắn làn da kĩ càng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào da…
Đội mũ tránh ánh nắng không tốt cho da
Đội mũ tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp 
Bạn cũng có thể sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên có tác dụng làm da mặt căng mịn, giảm thiểu nếp nhăn, lão hóa, giúp da tươi trẻ như mặt nạ sữa chua dâu tây, mặt nạ bột yến mạch, lòng trắng trứng, mặt nạ nho mật ong…
3. Cách làm da mặt căng mịn bằng việc áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Bên cạnh việc giữ tinh thần lạc quan, chăm sóc da đúng cách bạn phải có một chế độ ăn uống hợp lý đầy đủ dinh dưỡng bảo đảm hấp thu dinh dưỡng nhiều thành phần như vậy có thể chống lão hóa, chống nếp nhăn, tăng cường sự căng da khiến gương mặt trẻ trung hơn.
cach lam cho da mat cang min1
Ăn nhiều rau xanh là cách làm da mặt căng mịn tự nhiên
Bạn nên ăn nhiều rau quả để làm căng da và giảm nếp nhăn. Một số loại hoa quả tốt cho da có thể kể đến là nho, dâu tây, táo,… cùng một số loại rau xanh như cần tây, rau chân vịt, cà chua, mầm đậu nành…
Hạn chế đồ ăn mặn và cay, rượu, cà phê, những chất này rất dễ làm cho da bị lão hóa sớm.
Trên đây là một số cách làm cho da mặt căng mịn và khỏe mạnh bạn có thể thực hiện mỗi ngày.
Tuy nhiên, những phương pháp trên đây chỉ góp phần làm chậm quá trình lão hóa da cũng như có hiệu quả ở độ tuổi nhất định, với những người da lão hóa mạnh phương pháp này hầu như không cho hiệu quả cao. Lúc này, phẫu thuật căng da mặt là biện pháp tối ưu nhất. Bạn có thể tham khảo phương pháp tiên tiến này tại đây.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét