Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Phỏng vấn chuyên gia về công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học

Phụ nữ khi bước sang độ tuổi trung niên da mặt thường nhão chùng, chảy xệ, kém săn chắc, khiến cho gương mặt trở nên già nua, kém tươi trẻ. Bởi vậy mà khi công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học ra đời, rất nhiều chị em đua nhau đi làm đẹp. Để hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp này, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Trần Phương – thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. 

căng da mặt bằng chỉ sinh học
Ở độ tuổi trung niên, da mặt thường bị nhão chùng, chảy xệ khiến nhiều người lo lắng
Phóng viên (PV): Chào bác sĩ. Hiện nay, công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học đang được nhiều người ưa chuộng. Bác sĩ có thể cho biết cụ thể hơn về công nghệ làm đẹp này được không ạ? 
Bác sĩ Trần Phương (BS Trần Phương): Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài. Vì những ưu điểm này mà công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học nhanh chóng tạo được sự tin tưởng cho đông đảo khách hàng.
PV: Như vậy đây là biện pháp căng da mặt không cần phẫu thuật phải không ạ?
BS Trần Phương: Đúng như vậy, về mặt kỹ thuật, công nghệ này không cần phẫu thuật, bác sĩ chỉ thực hiện nhẹ nhàng thao tác luồn chỉ sinh học qua những vết chích nhỏ trên da để đính những lớp da chùng, thừa giúp kéo căng phần da bị chảy xệ, lão hóa. Do ít cắt rạch, không phẫu thuật nên trong và sau khi phẫu thuật, công nghệ này đảm bảo được độ an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào cho khách hàng.
căng da mặt bằng chỉ sinh học
Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học là giải pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật
PV: Vậy chất liệu chỉ sử dụng thì sao ạ? Liệu có gây kích ứng với cơ thể hay không?
BS Trần Phương: Chỉ căng da sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được chứng nhận đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong căng da. Loại chỉ này được ứng dụng phổ biến trong dịch vụ căng da mặt tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… và được hàng nghìn khách hàng sử dụng đánh giá cao về hiệu quả căng da cũng như tính an toàn. Tại Việt Nam, khi đưa vào sử dụng, chỉ này cũng không gây ra bất kỳ hiện tượng kích ứng nào, luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
PV: Chỉ sinh học có tự tiêu theo thời gian không thưa bác sĩ?
BS Trần Phương: Chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó nên kết quả căng da mặt duy trì ổn định, dài lâu.
PV: Vậy đối với trường hợp trước đó đã từng sử dụng phương pháp căng da mặt khác như cắt da thường quy thì có thể tiếp tục thực hiện biện pháp này được không ạ?
BS Trần Phương: Ưu điểm của công nghệ này là có khả năng mang lại hiệu quả căng da cao ngay cả khi da mặt nhão chùng, chảy xệ ở mức độ nặng và đảm bảo được độ an toàn nên vẫn có thể áp dụng được với những khách hàng đã từng sử dụng các phương pháp căng da mặt khác.
PV: Cảm ơn những chia sẻ của bác sĩ. 
căng da mặt bằng chỉ sinh học
Kết quả căng da mặt của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học đang được áp dụng có hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trưc tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 
Nguồn: cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét