Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Lý do căng da mặt không phẫu thuật được ưa chuộng

So với các phương pháp thẩm mỹ thông thường, căng da mặt không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các chị em phụ nữ giúp trẻ hóa làn da và làm mờ nếp nhăn hiệu quả. 

Lý do căng da mặt không phẫu thuật được ưa chuộng
Duy trì vẻ đẹp tươi trẻ của làn da với công nghệ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học 
Bước qua ngưỡng cửa 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hóa. Ban đầu chỉ là các nếp nhăn mờ nơi trán và đuôi mắt, lâu dần thành các nếp nhăn sâu, cơ mặt chảy xệ. Đồng thời làn da cũng trở nên khô, kém đàn hồi và xuất hiện nhiều đốm sắc tố như sạm, nám, tàn nhang… Đây chính là nguyên nhân phiền muộn của hầu hết phụ nữ ở độ tuổi này.
Hiện nay có khá nhiều phương pháp làm căng da mặt giúp trẻ hóa làn da hiệu quả, trong đó, căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và khuyên dùng,  mang lại hiệu quả căng da như mong muốn.
Căng da mặt không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật dùng chỉ cấy vào da theo sơ đồ giúp kéo cân cơ, nâng cơ chảy xệ, hạn chế những nếp nhăn trên da mặt khi bước vào tuổi trung niên, làm cho khuôn mặt căng mịn, trẻ trung hơn. Công nghệ này đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các chị em bởi công nghê căng da này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:
Không xấm lấn
Do phương pháp này chỉ cần chích một nốt nhỏ trên da để luồn chỉ chuyên dụng nên hầu như không xảy ra biến chứng và xâm lấn các vùng da xung quanh.
Lý do căng da mặt không phẫu thuật được ưa chuộng
Căng da mặt bằng chỉ sinh học không phải thực hiện phẫu thuật nên rất an toàn
Mang lại làn da căng mịn, khôi phục sự trẻ trung cho khuôn mặt
Chỉ sinh học tác động vào các mô của da, cân dưới da và nâng các vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ. Ngoài ra, chỉ sinh học còn làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen. Vùng da mặt sau khi thực hiện căng da bằng chỉ sinh học sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng mịn và săn chắc hơn các phương pháp căng da truyền thống.
Lý do căng da mặt không phẫu thuật được ưa chuộng
Căng da mặt không phẫu thuật trẻ hóa làn da hiệu quả
Hiệu quả căng da tối đa, lâu dài
Đây là công nghệ căng da hiện đại mang lại hiệu quả căng da tối đa do sử dụng sợi chỉ sinh học đặc biệt. Sợi chỉ này có cách ngạch luồn bên dưới da cần căng đê kéo và nâng vùng da chảy xệ nên sẽ duy trì được hiệu quả căng da lâu dài. Hơn nữa, chỉ căng da sinh học nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được chứng nhận đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong căng da. Loại chỉ này được ứng dụng phổ biến trong dịch vụ căng da mặt tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… và được hàng nghìn khách hàng sử dụng đánh giá cao về hiệu quả căng da cũng như tính an toàn.
Lý do căng da mặt không phẫu thuật được ưa chuộng
Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học của khách hàng Kangnam
Với những ưu điểm vượt trội, căng da mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc không cần phẫu thuật đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ công nghệ Hàn Quốc đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình căng da đạt chuẩn. Đặc biệt, phương pháp này được các bác sĩ có kinh nghiệm tại Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cao.
Mọi quan tâm, thắc mắc về dịch vụ cằng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 6450 hoặc sắp xếp thời gian đến trực tiếp cơ sở TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn và giải đáp.
Tư vấn (24/7): 1900 6450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét