Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mặt nạ làm căng da mặt hiệu quả được tin dùng hiện nay

Làn da căng mịn, đẹp tự nhiên luôn là mong ước của chị em phụ nữ. Hãy áp dụng với mặt nạ làm căng da mặt được chế biến từ các nguyên liệu sẵn có, tiện dụng và vô cùng tiết kiệm mà chúng tôi giới thiệu dưới đây:

Mặt nạ làm căng da mặt
Sữa chua và mật ong
Chuẩn bị nguyên liệu bao gồm: 1 hộp sữa chua, và 1 thìa mật ong
Thực hiện: Dùng 1 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong trộn đều, sau đó xoa hỗn hợp  này lên mặt để 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần để làn căng da mặt mịn, tươi sáng.
Mặt nạ làm căng da với khoai tây & sữa tươi
Tạo mặt nạ làm căng da mặt bằng hỗn hợp khoai tây, sữa tươi
Tạo mặt nạ làm căng da mặt bằng hỗn hợp khoai tây, sữa tươi
Chuẩn bị: 1 gói sữa tươi, 1 củ khoải tây
Thực hiện: Dùng sữa tươi, tinh bột khoai tây (luộc hoặc hấp khoai tây cho mềm, đánh mịn) trộn thành hỗn hợp để làm mặt nạ đắp mặt, có tác dụng giảm bớt mỡ trên da, làm da mịn màng tươi sáng và hạn chế nếp nhăn.
Làn da căng mịn với mặt nạ chanh
Chanh được biết đến là một loại trái cây chứa rất nhiều vitamin C, chất tẩy trắng tự nhiên và chất chống oxy hóa. Chính vì vậy, chanh cũng được dùng nhiều trong chăm sóc da mặt, vitamin C và chất tẩy trắng giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn, chất chống oxy hóa giúp bạn ngăn ngừa các nếp nhăn đồng thời làm căng mịn làn da.
Mặt na chanh có thể giúp bạn loại bỏ đốm sắc tố trên da và làm da trở nên căng mịn hơn
Mặt na chanh có thể giúp bạn loại bỏ đốm sắc tố trên da và làm da trở nên căng mịn hơn
Chuẩn bị: 2 quả chanh, 1 muỗng mật ong
Thực hiện: Vắt lấy nước cốt của 2 quả chanh, sau đó trộn với 1 muỗng mật ong. Bôi hỗn hợp này lên da mặt, để khoảng 20 phút cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong da rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
Trong khoảng thời gian thực hiện, các bạn cần hạn chế tối da việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để da không bị bắt nắng.
Mật ong & trứng gà -mặt nạ làm căng da mặt
Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong
Mặt nạ mật ong, trứng gà làm căng da mặt
Mặt nạ mật ong, trứng gà làm căng da mặt
Thực hiện: Hãy dùng ½ lòng đỏ trứng gà cùng 1 thìa mật ong trộn đều, sau đó xoa hỗn hợp lên mặt để 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, thực hiện đều đặn 1 – 2  lần mỗi tuần để làn da được căng và giảm nếp nhăn.
Ngoài ra, theo các chuyên gia thẩm mỹ thì hiện nay khi công nghệ thẩm mỹ làm đẹp phát triển, căng da mặt theo phương pháp nội soi hoặc căng da mặt bằng chỉ đang là sự lựa chọn của nhiều người. Với phương pháp này sẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng được cải thiện và trở nên căng mịn, trẻ trung hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét