Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách đối phó với da mặt chảy xệ

Da mặt chảy xệ là hiện tượng của sự lão hóa da. Hiện tượng này thường xuất hiện nhiều với phụ nữ ngoài 35 tuổi. Đây là tình trạng rất phổ biến nên dù bạn có bị da mặt chảy xệ thì hãy bình tĩnh và thực hiện các biện pháp sau đây để da mặt bạn trở nên mịn màng hơn.


Da mat chay xe va cac doi pho can thiet
Để có làn da căng mịn bạn phải thực hiện ra sao?
Dưới đây là 4 cách để giúp các bạn đối phó làm căng da mặt hiệu quả cho làn da mặt chảy xệ cho bạn. Hãy thực hiện các biện pháp này hàng ngày để da mặt bạn tươi trẻ hơn nhé.
Massage da mặt thường xuyên
Da mat chay xe va cac doi pho can thiet
Massage da mặt để giúp da căng mịn hơn
Da mặt thường có biểu hiện lão hóa sớm nhất so với các vùng khác trên cơ thể, bởi da mặt rất nhạy cảm, nhất là phần da ở 2 bên gò má. Vì nó thường nhạy cảm bởi tác động bên ngoài nên rất dễ bị tổn thương.
Vậy nên, bạn phải biết cách chăm sóc để giảm quá trình lão hóa da. Massage da mặt thường xuyên là một trong những cách chăm sóc có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Trên thực tế, massage  mặt giúp ngăn ngừa lão hóa da, mặt khác giúp làn da khỏe mạnh tránh được các tác nhân bên ngoài tác động vào da mặt.
Bạn hãy thường xuyên massage da mặt theo hướng tự nhiên của làn da để làn da được thư giãn là cách để bạn duy trì làn da săn chắc và tươi sáng hơn.
Cung cấp đủ nước cho da
Da mat chay xe va cac doi pho can thiet
Nước giúp da khỏe mạnh và căng da
Cung cấp đủ nước cho da là việc làm hết sức cần thiết để duy trì một làn da khỏe, đẹp và đây cũng chính là cách chăm sóc da mặt hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy cung cấp đủ nước mỗi ngày để giảm thiểu lão hóa da sớm hơn. Phần nào cung cấp đầy đủ giúp đào thài độc tố và bã nhờn khỏi da mặt. Hoặc bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm da giúp kích thích sự kiên kết giữa các mô từ đó giúp làn da không bị chảy xệ và săn chắc.
Ngủ đủ giấc
Da mat chay xe va cac doi pho can thiet
Giấc ngủ là yếu tố không thể thiếu giúp làn da căng mịn
Ngủ đủ giấc không những giúp bạn có tinh thần thoải mái là còn là yếu tố quan trọng để có làn da đẹp và khỏe. Ngủ để thư giãn và tái tạo việc sản xuất collagen để làn da khỏe mạnh.
Ngoài ra, nếu bạn vẫn không đảm bảo được chế độ chăm sóc như hướng dẫn ở trên để ngăn ngừa da mặt chảy xệ, thì các phương pháp căng da mặt nội soi hay căng da mặt bằng chỉ có thể là giải pháp tối ưu giúp bạn duy trì nét thanh xuân trên làn da. Đây cũng là phương pháp căng da mặt được đánh giá cao, được ứng dụng phổ biến tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật và tại Việt Nam, căng da mặt đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công. Phương pháp này cũng được hầu hết chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn và hài lòng với kết quả căng da mặt đạt được.
Nguồn: http://cangdamat.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét