Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Căng da vùng cổ đẹp

       Phẫu thuật căng da cổ là phẫu thuật nhằm cải thiện những nét mất thẩm mỹ gây ra do quá trình lão hoá của khuôn mặt và cổ. Thẩm mỹ viện Kangnam với kỹ thuật căng da sẽ giúp bạn ngăn chặn yếu tố thời gian, cải thiện những nét mất thẩm mỹ, phục hồi sự căng mịn cho khuôn mặt và làn da vùng cổ.
cang da vung co
Phẫu thuật căng da cổ tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Hiện tượng lão hóa ở vùng da cổ không lộ rõ như trên da mặt nhưng do lớp mỡ phía dưới làm da mất đi tính đàn hồi dẫn đến hiện tượng chùng nhão và xuất hiện các nếp nhăn. Điều này khiến không ít chị em lo lắng và thiếu tự tin khi diện những chiếc áo cổ rộng để đeo đồ trang sức… 
 Phẫu thuật căng da vùng cổ dành cho những ai?
Căng da cổ thường được thực hiện trên các bệnh nhân có dải cơ cổ lộ rõ, giãn phần mềm vùng mặt cổ, có mỡ thừa hay da vùng cổ sa xệ xuất hiện có nếp nhăn hoặc không.
Phẫu thuật căng da vùng cổ được thực hiện ở đâu?
Thẩm mỹ viện Kangnam với hệ thống các trang thiết bị – Công nghệ hiện đại bậc nhất, bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn và đã từng có thời gian dài được học tập và công tác tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
cang da vung co2
Trang thiết bị hiện đại tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Với dịch vụ phẫu thuật căng da vùng cổ tại Kangnam, lớp da chùng sẽ được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, triệt để, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu làn da cổ căng, mịn màng, gợi cảm như mong muốn, lưu giữ mãi nét thanh xuân cho khuôn mặt. 

Phẫu thuật được tiến hành như thế nào?

- Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tiên hành gây tê cục bộ trước khi phẫu thuật.
- Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành tách da khỏi vùng tổ chức sưới da, cắt bỏ phần da thừa và thay đổi lớp cơ. Hút mỡ có thể giúp loại bỏ phần mỡ thừa. Botox cũng có thể được sử dụng để cải thiện hình dáng của những dải cơ.
cang da vung co3
Các bước căng da vùng cổ
- Đường mổ nằm sau vành tai và được bác sĩ khéo léo giấu đi nên rất khó phát hiện.
- Thời gian phẫu thuật diễn ra trong vòng 1 – 2 giờ.
Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện căng da vùng cổ kết hợp với căng da mặt hoặc các dịch vụ khác tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Kết quả sau phẫu thuật
 Phẫu thuật căng da vùng cổ là giải pháp tối ưu ngăn chặn hiệu quả quá trình lão hoá của khuôn mặt và cổ. Sau quá trình phẫu thuật, cổ của bạn không còn tình trạng da thừa, nhăn nheo chảy xệ, mang đến cho bạn chiếc cổ quyến rũ, tạo sự sang trọng, trẻ trung, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và trong giao tiếp.
cang da vung co1
Hình ảnh trước và sau khi khách hàng căng da vùng cổ tại Kangnam

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật

- Bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề trong 5 – 7 ngày đầu tuỳ thuộc vào phương pháp phẫu thuật và khả năng hồi phục của cơ thể.
- Trong vài ngày đầu có thể có sự phù nề nhẹ, bầm tím ở vết mổ, nhưng những dấu hiệu này sẽ sớm biến mất sau vài ngày.
- Cắt chỉ sau 1 tuần.
- Bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay ngày hôm sau, và có thể làm việc trở lại sau 3 – 5 ngày tuỳ thuộc vào tính chất của công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét