Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín

Theo nhận định của các chuyên gia, việc lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín và an toàn là điều vô cùng quan trọng mà không phải ai cũng làm được.

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín
Căng da mặt ở đâu uy tín và an toàn là câu hỏi mà không phải ai cũng có câu trả lời
Căng da mặt là phương pháp làm đẹp mới trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội như: căng da mặt không phẫu thuật, xóa nhăn, trẻ hóa da hiệu quả, an toàn, không cần thời gian nghỉ dưỡng… phương pháp này đang ngày càng được chị em đón nhận nhiều hơn.  Tại Việt Nam, nhiều địa chỉ thẩm mỹ cũng đã áp dụng những phương pháp căng da mặt khác nhau đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ căng da mặt uy tín?
Để đi tìm lời giải cho bài toán này, hãy cùng chúng tôi trò chuyện với Bác sĩ Trần Phương – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.
Căng da mặt đang trở thành xu hướng làm đẹp? Bác sĩ có nhận định gì về vấn đề này?
Đúng như bạn nói, căng da mặt đang trở thành xu hướng trẻ hóa da nổi bật và chiếm thế thượng phong trong việc giúp phái đẹp tìm lại vẻ thanh xuân viên mãn của làn da. Phẫu thuật căng da không chỉ giúp chúng ta xóa mờ các nếp nhăn trên da mà còn giúp nâng sống mũi, điều chỉnh cằm, khuôn mặt… Phương pháp này có khả năng kích thích từ thần kinh đến các sợi cơ trên khuôn mặt, ngăn cản sự co giật và chống lại các nếp nhăn một cách hiệu quả.
Chính vì vậy mà căng da mặt đang trở thành xu hướng làm đẹp được các chị em phụ nữ ưa chuộng.
Thưa bác sĩ, tại sao có một số trường hợp sau căng da thì hiệu quả không cao và da vẫn chảy xệ?
Hiện nay có rất nhiều phương pháp căng da mặt như căng da mặt bằng chỉ sinh học, căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ vàng…Trước khi thực hiện căng da mặt bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ thăm khám để các bác sĩ nắm bắt về tình trạng da chảy xệ, tuổi, cấu trúc xương mặt, mỡ vùng mặt… để có phương pháp căng da mặt phù hợp.
Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín
Hiệu quả căng da mặt phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Thời gian căng da mặt duy trì phụ thuộc rất nhiều vào mức độ chảy xệ cũng như lão hóa của da. Mức độ chảy xệ da mặt càng nhẹ, độ tuổi khách hàng càng trẻ, chưa từng trải qua bất kỳ phẫu thuật căng da mặt cổ điển nào trước đó… thì thời gian duy trì càng lâu và ngược lại. Bên cạnh đó, hiệu quả căng da mặt cũng phụ thuộc vào việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ và tay nghề thực hiện của bác sĩ.
Phẫu thuật căng da mặt có để lại biến chứng gì không?
Phẫu thuật căng da mặt giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân với làn da tươi trẻ, căng mịn không nếp nhăn. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn căng da mặt tại một cơ sở không uy tín thì có thể để lại các biến chứng cho da như: dị ứng, nhiễm trùng, gia tăng quá trình lão hóa… Vì vậy, để được thực hiện căng da mặt an toàn, không để lại di chứng bạn cần đến cơ sở y tế hay những thẩm mỹ viện lớn có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao để có kết quả cao nhất và tốt nhất.
Hiện nay có hàng loạt trung tâm thẩm mỹ mọc lên như nấm. Vậy làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ căng da mặt uy tín?
Để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải dựa trên các tiêu chí sau:
Thứ nhất: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, hiệu quả phải được cấp giấy phép hoạt động theo đúng theo quy định của pháp luật, có thâm niên hoạt động và tạo được chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực thẩm mỹ. Địa chỉ thẩm mỹ căng da mặt hiệu quả cũng cần phải áp dụng thành công các phương pháp căng da mặt tiên tiến, hàng đầu hiện nay như căng da mặt bằng chỉ sinh học, căng da mặt nội soi,…
Thứ hai: 100% đội ngũ bác sĩ được cấp phép hành nghề, giàu kinh nghiệm, đảm nhiệm đúng chuyên môn, nghiệp vụ. Đối với bác sĩ thực hiện căng da mặt phải là người có tay nghề cao, năng lực chuyên môn giỏi.
– Hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của quốc tế. Căng da mặt phải được thực hiện tại phòng phẫu thuật chuyên biệt với đầy đủ các thiết bị cần thiết, đảm bảo mức độ an toàn và hiệu quả triệt để.
– Địa chỉ thẩm mỹ căng da mặt hiệu quả cũng cần phải áp dụng thành công các phương pháp căng da mặt tiên tiến, hàng đầu hiện nay như căng da mặt bằng chỉ sinh học, căng da mặt nội soi,…
– Quy trình căng da mặt phải được thực hiện với các bước khoa học, đảm bảo không để bất cứ sự cố nào xảy ra.
Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín
Kết quả căng da mặt an toàn, đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam
Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang là địa chỉ tin cậy để các chị em lựa chọn căng da mặt. Tại đây, khách hàng đã nhanh chóng có được làn da căng mịn, đẹp tự nhiên mà không gặp phải bất kỳ biến chứng rủi ro nào.
Cám ơn bác sĩ đã chia sẻ những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín giúp chị em phụ nữ có sự lựa chọn đúng đắn nhất trong công cuộc làm đẹp của mình. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn TMV Kangnam 19006450 hoặc đăng ký tư vấn.
Tư vấn (24/7): 19006450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét