Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Cách massage da mặt chống lão hóa da cực hiệu quả tại nhà

Massage da mặt đúng cách giúp chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi của da, chống lại nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách massage da mặt chống lão hóa da đúng cách và hiệu quả nhất nhé.

Cách massage và tác dụng chống lão hóa da
Thời gian luôn là kẻ thù của sắc đẹp và đặc biệt là làn da. Ở độ tuổi ngoài 30, làn da chị em bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa trong đó dễ thấy nhất là nếp nhăn, da chảy xệ. Chính vì vậy, sắp bước sang tuổi 30, chị em luôn lo lắng và hết sức chăm chút cho làn da với hi vọng chống lại các dấu hiệu lão hóa da, giữ được vẻ đẹp tự nhiên theo thời gian.
cach-massage-cang-da-mat-chong-lao-hoa-da
Cách massage da mặt chống lão hóa da cực hiệu quả
Một trong những phương pháp giúp chị em chống lão hóa da, duy trì làn da căng mịn và khỏe đẹp chính là Massage da. Massage có tác động nhẹ nhàng giúp da thư giãn, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất, kích thích tái tạo da và góp phần củng cố cấu trúc da. Do đó, massage đúng cách sẽ chống lại tình trạng nếp nhăn, tăng cường tính đàn hồi của da, giảm tình trạng da chạy xệ. Massage da mặt chính là phương pháp hữu hiệu và không phức tạp mà chị em có thể sử dụng tại nhà để chống lão hóa da.
Cách massage da mặt chống lão hóa da tại nhà
Để Massage da mặt hiệu quả, bạn cũng không thể “tùy tiện” mà cần có phương pháp khoa học. Bạn nên thực hiện những bước sau để massage  da mặt hiệu quả nhất nhé.
Trước hết bạn nên nhớ rằng tình trạng lão hóa da, da chảy xệ ở mỗi vùng trên khuôn mặt là không giống nhau. Do đó, bạn nên chia khuôn mặt thành nhiều vùng khác nhau và Massage da mặt đúng cách cho từng vùng. Cụ thể là:
cach-massage-cang-da-mat-chong-lao-hoa-da
Bắt đầu massage từ vùng cằm
- Với vùng má: Đây là vùng da căng nhất nhưng lại dễ chảy xệ, chùng nhão. Massage da cho vùng má nên thực hiện từ dưới lên trên để cải thiện tình trạng da mặt chảy xệ. Theo đó, sau khi thoa kem Massage, đặt ba ngón tay giữa ở mỗi bàn tay lên cằm, nhẹ nhàng Massage theo hình xoắn ốc từ trên ra ngoài xuống dưới,vào trong. Lần lượt cho hết vùng má. Lặp lại một vài lần nhưng nhớ nên bắt đầu từ cằm nhé.
cach-massage-cang-da-mat-chong-lao-hoa-da
Massage trán nhẹ nhàng
- Vùng chữ T: Nếp nhăn rất dễ xuất hiện ở vùng trán, do đó Massage cho vùng trán là rất quan trọng. Cũng sử dụng các ngón tay, bắt đầu từ trung tâm chán (chính giữa hai chân mày), Massage nhẹ nhàng theo hình xoáy ốc từ trong ra ngoài. Với vùng mũi cũng thực hiện Massage theo hình xoáy ốc, bắt đầu từ sống mũi mở rộng ra sang hai bên.
- Cách massage mắt đúng cách: Với vùng mắt bạn chỉ nên sử dụng một ngón áp út – ngón tay có lực nhẹ nhất để Massage. Massage da vùng mắt không giống với những vùng khác. Thay vì thực hiện massage theo hình xoáy ốc, bạn sử dụng ngón áp út vỗ nhẹ nhàng lần lượt từ đuôi mắt, tới khéo mắt, bầu mắt và quay trở lại đuôi mắt. Kết hợp dùng ngón áp út kéo nhẹ từ đầu chân mày đến đuôi chân mày.
cach-massage-cang-da-mat-chong-lao-hoa-da
Massage đặc biệt cho vùng mắt
Sau khi massage, bạn hãy nhớ sử dụng nước sạch rửa da mặt nhẹ nhàng.
Lưu ý khi massage da mặt
Bạn cũng nên nhớ những điều sau đây khi massage căng da mặt nhé:
- Rửa sạch tay trước khi massage
- Massage thật nhẹ nhàng, tránh mạnh tay khiến massage phản tác dụng làm giảm đi độ đàn hồi
- Nên sử dụng kết hợp với kem massage
Ngoài ra, để căng da mặt nhanh chóng, hiệu quả hơn, bạn nên tham khảo phương pháp căng da mặt bằng chỉ hiện đại, an toàn tại đây nhé.

Nếu bạn có những thắc mắc về dịch vụ căng da mặt hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi thông qua hệ thống tư vấn phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét