Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Da mặt chảy xệ và cách khắc phục hữu hiệu nhất hiện nay

Da mặt chảy xệ là hiện tượng của sự lão hóa da. Hiện tượng này thường xuất hiện nhiều với phụ nữ ngoài 35 tuổi. Đây là tình trạng rất phổ biến nên dù bạn có bị chảy xệ da mặt thì hãy bình tĩnh và thực hiện các cách chống chảy xệ da mặt sau đây.

Để có làn da căng mịn bạn phải thực hiện ra sao?
Để có làn da căng mịn bạn phải thực hiện ra sao?
Dưới đây là 4 cách để giúp các bạn đối phó hiệu quả cho làn da mặt chảy xệ cho bạn. Hãy thực hiện các biện pháp này hàng ngày để da mặt bạn tươi trẻ hơn nhé.
1. Massage da mặt hàng ngày là cách chống chảy xệ da mặt

da-mat-chay-xe-va-cac-doi-pho
Massage da mặt để giúp da căng mịn hơn
Da mặt thường có biểu hiện lão hóa sớm nhất so với các vùng khác trên cơ thể, bởi da mặt rất nhạy cảm, nhất là phần da ở 2 bên gò má. Vì nó thường nhạy cảm bởi tác động bên ngoài nên rất dễ bị tổn thương.
Vậy nên, bạn phải biết cách chăm sóc để giảm quá trình lão hóa da. Massage da mặt thường xuyên là một trong những cách chăm sóc da mặt đặc biệt quan trọng. Trên thực tế, Massage  mặt giúp ngăn ngừa lão hóa da, mặt khác giúp làn da khỏe mạnh tránh được các tác nhân bên ngoài tác động vào da mặt.
Bạn hãy thường xuyên Massage da mặt để làn da được thư giãn là cách để bạn duy trì làn da săn chắc và tươi sáng hơn.
2. Chống da mặt chảy xệ bằng cách cung cấp đủ nước cho da
da-mat-chay-xe-va-cac-doi-pho
Nước giúp da khỏe mạnh và căng da
Cung cấp đủ nước cho da là việc làm hết sức cần thiết để duy trì một làn da khỏe, đẹp và đây cũng chính là cách chăm sóc da mặt hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy cung cấp đủ nước mỗi ngày để giảm thiểu lão hóa da sớm hơn. Phần nào cung cấp đầy đủ giúp đào thài độc tố và bã nhờn khỏi da mặt. Hoặc bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm da giúp kích thích sự kiên kết giữa các mô từ đó giúp làn da không bị chảy xệ và săn chắc.
3. Da mặt chảy xệ do mất ngủ

da-mat-chay-xe-va-cac-doi-pho
Giấc ngủ là yếu tố không thể thiếu giúp làn da căng mịn
Da mặt chảy xệ do thiếu ngủ. Vì vậy, ngủ đủ giấc không những giúp bạn có tinh thần thoải mái là còn là yếu tố quan trọng để có làn da đẹp và khỏe. Ngủ để thư giãn và tái tạo việc sản xuất Collagen để làn da khỏe mạnh.
4. Khắc phục da mặt chảy xệ bằng công nghệ căng da mặt tiên tiến
Hiện nay có hai công nghệ căng da mặt tiên tiến được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao đó là căng da mặt bằng chỉ sinh học và căng da mặt nội soi.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học
- Các bác sĩ sẽ gây tê vùng da mặt tiến hành
- Chích một lỗ nhỏ trên da để đính các sợi chỉ đặc biệt vào các mô dưới da
- Kéo da về phía sau giúp da căng mịn
- Chỉ sẽ tự tiêu sau 1 thời gian ngắn
Ưu điểm: Phương pháp này rất an toàn vì không cắt rạch trên da, không đau, không để lại sẹo, cho bạn làn da trẻ trung, căng mịn nhanh chóng, lấy lại nét thanh xuân tươi trẻ chỉ sau 45 phút.
da-mat-chay-xe-va-cac-doi-pho
Căng da mặt nội soi
- Các bác sĩ gây mê/ gây tê ở vùng da mặt để tiến hành
- Rạch một đường nhỏ 3cm ở vùng da trán/ trước tai
- Bóc tách các tổ chức da
- Kéo da chùng, da thừa về phía sau để tiến hành căng da, cắt bỏ da thừa
- Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm
Ưu điểm: Căng da nhanh chóng, an toàn, phù hợp với những người có da chùng nhiều. Nhờ thiết bị nội soi mà quá trình căng da diễn ra đơn giản, chính xác và an toàn tuyệt đối. Sau căng da không để lại sẹo, phục hồi nhanh, da căng mịn và đẹp tự nhiên, trẻ hóa làn da cùng tuổi tác.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét