Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Rạng ngời tuổi 30 với “công thức” trẻ hóa da mặt

Phụ nữ bước vào độ tuổi 30, làn da bắt đầu có sự thay đổi lớn và dần trở nên lão hóa, làm mất đi vẻ trẻ trung xinh đẹp. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, với “công thức” trẻ hóa da mặt hiệu quả dưới đây sẽ giúp phái đẹp có thêm những kinh nghiệm, kiến thức để giữ làn da mặt luôn tươi trẻ, rạng ngời.

Rạng ngời tuổi 30 với "công thức" trẻ hóa da mặt
Rạng ngời tuổi 30 với “công thức” trẻ hóa da mặt
Phụ nữ bước khi bước vào độ tuổi 30, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt bạn không chỉ là dấu ấn của thời gian mà còn là hệ quả của một thói quen sinh hoạt chưa thực sự cân bằng khiến da bị lão hóa và mất dần độ săn chắc. Vì vậy, đây cũng là thời điểm quan trọng để chị em áp dụng các biện pháp trẻ hóa làn da, cải thiện tình trạng lão hóa da, làm mờ nếp nhăn, trả lại vẻ trẻ trung tươi tắn cho gương mặt. Dưới đây là “công thức” trẻ hóa da mặt hiệu quả bạn nên tham khảo:
1. Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ hiện đại
Một trong những bí quyết để luôn giữ được nét tươi trẻ mà không mất quá nhiều thời gian đó là áp dụng công nghệ trẻ hóa da hiện đại – công nghệ căng da mặt bằng chỉ . Đây được coi như giải pháp trẻ hóa da mặt “đẳng cấp” hơn hẳn các biện pháp thông thường khác bởi những ưu điểm vượt trội:
Rạng ngời tuổi 30 với "công thức" trẻ hóa da mặt
Căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại kết quả duy trì lâu dài
+ Không phẫu thuật, không xâm lấn: Đây là phương pháp căng da mặt hoàn toàn không phải phẫu thuật, bác sĩ sử dụng sợi chỉ để luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng vùng da chảy xệ hiệu quả. Căng da bằng chỉ sinh học không xâm lấn, không cắt rạch, không đau đớn, không có biến chứng.
+ Kết quả căng da lâu dài: Căng da mặt bằng chỉ sinh học đã làm hài lòng các chị em bởi hiệu quả căng da tối đa, kết quả duy trì lâu dài. Khi sợi chỉ được cấy vào sâu dưới da sẽ làm tăng sự tương tác và độ bám trên các mô da, kích thích sự tuần hoàn máu thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen tự nhiên giúp da mặt trở nên căng mịn và tươi trẻ tự nhiên.
+ Thời gian phục hồi nhanh chóng: Sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học, thời gian phục hồi rất nhanh chóng do vùng da không bị xâm lấn, tổn thương.
Rạng ngời tuổi 30 với "công thức" trẻ hóa da mặt
Các chị em trở nên đẹp rạng rỡ sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học
Do sở hữu những đặc tính vượt trội nên căng da mặt bằng chỉ sinh học đã thu hút và chinh phục các chị em phụ nữ, nhất là những chị em bước vào độ tuổi 30. Đây được coi là giải pháp trẻ hóa làn da mang lại kết quả cao và đảm bảo an toàn. 
>> Xem thêm công nghệ trẻ hóa da mặt hiện đại này tại đây.
2. Cân bằng chế độ sinh hoạt để trẻ hóa da
Để giữ làn da tươi trẻ dài lâu, bạn cũng nên cân bằng chế độ sinh hoạt hợp lý. Thay vì ăn thực phẩm chứa nhiều đường tinh chế, chất bảo quản, đồ ăn chiên rán thì bạn nên tăng cường nhóm thực phẩm hữu cơ giàu vitamin như hoa quả và các loại rau xanh, các món ăn luộc, thực phẩm chứa nhiều vitamin C bởi chúng đặc biệt hữu ích với các vấn đề về da ở lứa tuổi trung niên. 
Rạng ngời tuổi 30 với "công thức" trẻ hóa da mặt
Ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi
3. Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da
Ngoài việc làm sạch, da bạn còn cần được cung cấp dưỡng chất để chống lại sự oxy hóa và tác hại của các gốc tự do. Ban đêm là thời điểm để làn da phục hồi và tái tạo, vì vậy, đừng bỏ lỡ bất kỳ bước chăm sóc da nào trước khi đi ngủ. Đặc biệt, bạn nên quan tâm đến vùng da quanh mắt, bởi vùng da này mỏng manh và sẽ là nơi xuất hiện nếp nhăn đầu tiên khi bạn bước vào tuổi 30.
Vào ban ngày, trước mọi bước trang điểm, bạn nên sử dụng kem chống nắng. Ngoài khả năng chống tia cực tím, các loại kem chống nắng thế hệ mới còn kiêm luôn chức năng chống ô nhiễm môi trường, bảo vệ da trước tác động của không khí, thời tiết, nhiệt độ và các hóa chất độc hại.
Rạng ngời tuổi 30 với "công thức" trẻ hóa da mặt
Chăm sóc làn da để ngăn chặn quá trình lão hóa
Hy vọng với “công thức” trẻ hóa da mặt hiệu quả trên đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cho mình làn da tươi trẻ , căng mịn tràn đầy sức sống. 

1 nhận xét:

  1. Bài viết hay và cung cấp đầy đủ thông tin mình đang tìm kiếm. Ngoài căng da mặt ra mình cũng muốn đi tạo hình mí mắt bồ câu để gương mặt trông rạng rỡ hơn nhưng không biết ở đâu an toàn?

    Trả lờiXóa