Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Bí quyết cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa gương mặt không cần phẫu thuật

Thời gian luôn là kẻ thù của phụ nữ khi nó khiến cho nhan sắc trở nên kém tươi trẻ, mặn mà hơn. Những nếp nhăn trên gương mặt vô tình “tố cáo” tuổi tác của chị em phụ nữ. Bởi vậy, áp dụng các giải pháp thẩm mỹ để trẻ hóa gương mặt đang trở thành xu thế được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt, với sự ra đời của biện pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, chị em có thể lấy lại vẻ rạng ngời tự nhiên mà không cần trải qua phẫu thuật “dao kéo”. 

trẻ hóa gương mặt
Theo thời gian, gương mặt dần xuất hiện nhiều nếp nhăn và da chùng 
Công nghệ này bắt nguồn từ Hàn Quốc, khi các quý bà quý cô đến tuổi tứ tuần lo ngại cho tình trạng nhan sắc ngày càng đi xuống. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ của xứ sở làm đẹp này đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả vượt trội. Đặc biệt, phương pháp này không cần phẫu thuật nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra những biến chứng, xâm lấn hay tổn thương ngoài mong muốn cho khách hàng.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ rồi dùng chỉ sinh học luồn qua những vết trích nhỏ trên da để đính những lớp da chùng, thừa giúp kéo căng phần da bị chảy xệ, lão hóa của khách hàng. Cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ. Ngoài ra, chỉ sinh học còn làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen. Vùng da mặt sau khi thực hiện căng da bằng chỉ sinh học sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng mịn và săn chắc hơn các phương pháp căng da truyền thống.
trẻ hóa gương mặt
Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp lấy lại vẻ thanh xuân mà không cần phẫu thuật 
Không những vậy, chỉ sinh học còn tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó giúp cho kết quả căng da mặt duy trì ổn định, dài lâu.Do ít cắt rạch, không phẫu thuật nên trong và sau khi phẫu thuật đảm bảo an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chỉ căng da sinh học nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được chứng nhận đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong căng da. Loại chỉ này được ứng dụng phổ biến trong dịch vụ căng da mặt tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… và được hàng nghìn khách hàng sử dụng đánh giá cao về hiệu quả căng da cũng như tính an toàn.
trẻ hóa gương mặt
Kết quả căng da mặt của khách hàng tại TMV Kangnam
Chỉ sau 45 – 60 phút, những vùng da chảy xệ sẽ biến mất hoàn toàn, thay vào đó là gương mặt rạng ngời, tươi trẻ hơn. Hiện nay, giải pháp thẩm mỹ này đã được Kangnam tiên phong ứng dụng có hiệu quả, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 
Nguồn: cangdamat.com.vn

1 nhận xét: